Quảng cáo

Crystal Palace - Man Utd: Chờ câu trả lời của Rooney

Thứ bảy, 22/02/2014 09:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Man Utd, từ BLĐ cho đến hàng triệu CĐV Quỷ đỏ đang nóng lòng chờ câu trả lời của Rooney.

 

Video bàn thắng: Man Utd 2-0 Crystal Palace (lượt đi)

 

Rạng sáng nay 22/2 (giờ Việt Nam), trang chủ của CLB Man Utd đã công bố tiền đạo ngôi sao Wayne Rooney chính thức gia hạn hợp đồng với CLB. Trong bản hợp đồng mới này, Rooney sẽ ở lại với Quỷ đỏ thêm 5,5 năm nữa và anh nhận mức lương khoảng 300.000 bảng/tuần.

 

Bản hợp đồng mới xuất hiện đúng thời điểm tiền đạo người Anh đang có phong độ không được tốt. Theo thông kê của các chuyên gia thì Rooney đang trải qua 5 trận liên tiếp tại Premier League không kiến tạo cho đồng đội ghi bàn cũng như khônglập công. Thành tích của Man United cũng chẳng ấn tượng là bao khi chỉ thắng 1/5 trận gần nhất.

 

 Crystal Palace - Man Utd, chò rooney tra loi, david moyes bi sa thai, mu sa thai david moyes, sir alex tro lai, David Moyes thất vọng, Man Utd thua Everton, Man Utd, Everton, Man Utd thua Everton, David Moyes thất vọng vì thuaCrystal Palace - Man Utd: Chờ câu trả lời của Rooney

 

Rất may cho Man Utd cũng như Rooney là dù phải thi đấu trên sân khác nhưng đối thủ của họ chỉ là tân binh mới lên hạng Crystal Palace. Dù kể từ khi Tony Pulis lên nắm quyền vào ngày 30/11/2013, ông và các học trò đã giành 19 điểm.

 

Điều đó chứng tỏ Pulis đã và đang làm rất tốt công việc của mình. Nhưng thực tế, thành tích đối đầu Man United của Pulis với đội bóng trước của ông, Stoke không thực sự tốt. Dù luôn là một đối thủ khó chịu nhưng trong 10 lần chạm trán Red Devils, The Potters chỉ hòa đúng 1 lần, còn lại toàn thua.

 

Vậy thì có lẽ, một kết cục không vui đang chờ đón Crystal Palace trong màn nghênh đón Man United rạng sáng mai. The Glaziers sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Red Devils nhưng trong một ngày Rooney muốn chứng tỏ mình xứng đáng với bản hợp đồng mới thì cơ hội để Man Utd có 3 điểm là hoàn toàn nằm trong khả năng.

 

Trận đấu giữa Crystal Palace và Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 23/2 và được tường thuật trên Thethao247.vn, mời quý vị chú ý theo dõi.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

Crystal Palace: Speroni, Dann, Ward, Dikgacoi, Delaney; Ince, Jedinak, Ledley, Bolasie; Chamakh, Puncheon.    

 

Manchester United: De Gea, Rafael, Vidic, Smalling, Evra; Mata, Carrick, Cleverley, Januzaj; Rooney, Van Persie.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Crystal Palace - Man Utd chò rooney tra loi david moyes bi sa thai mu sa thai david moyes sir alex tro lai David Moyes thất vọng Man Utd thua Everton Man Utd Everton Man Utd thua Everton David Moyes thất vọng vì thua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT