Quảng cáo

Man Utd vẫn chưa “buông tha” Real Madrid

Thứ năm, 20/02/2014 16:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong một động thái mới nhất của Man Utd được tờ Caughtoffside đăng tải thì đội bóng này đang quay trở lại hỏi mua ngôi sao Luka Modric của Real Madrid.

 

Video: tài năng của Luka Modric trong màu áo Real


Để nâng cao chất lượng hàng tiền vệ Quỷ đỏ, nhà cầm quân người Scotland muốn ban lãnh đạo liên hệ với Real về việc hỏi mua Luka Modric. Tiền vệ người Croatia không còn xa lạ gì với CĐV MU. Mùa trước, Luka Modric đã ghi một bàn thắng khá đẹp vào lưới Quỷ đỏ bằng một cú sút xa ở trận lượt về knock-out Champions League, diễn ra trên sân Old Trafford.

 

 Man utd muon co Luka Modric, Luka Modric, Luka Modric den mu, Tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong mu, chuyen nhuong mu, mu tu bo mata, mata khong den muMan Utd vẫn rất khát khao có được Luka Modric.

 

Trước đó, cầu thủ 27 tuổi này cũng đã khẳng định được khả năng trong màu áo của CLB thuộc nhóm đầu ở Premier League, Tottenham. Mùa hè 2012, Real phải chi ra 33 triệu bảng để thuyết phục đội chủ sân White Hart Lane nhượng lại Luka Modric. Gia nhập đội bóng Hoàng gia, tiền vệ của ĐT Croatia đã có những bước tiến vững chắc và hiện đang chiếm giữ một vị trí quan trọng trong đội hình của Kền kền trắng.

 

Sau khi để Anderson ra đi theo dạng cho mượn, xem xét khả năng bán Tom Cleverley và bản hợp đồng đắt giá Marouane Fellaini chưa thể tìm được tiếng nói chung với đồng đội. HLV David Moyes đang rất quyết tâm đưa về Old Trafford một bản hợp đồng chất lượng để tăng sự sáng tạo cho tuyến giữa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man utd muon co Luka Modric Luka Modric Luka Modric den mu Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong mu chuyen nhuong mu mu tu bo mata mata khong den mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT