Quảng cáo

Tottenham sẽ có HLV mới vào cuối mùa giải?

Thứ năm, 20/02/2014 11:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù đang có những thành công nhất định cùng HLV Tim Sherwood nhưng BLĐ Tottenham vẫn quyết định sẽ chia tay ông thầy này để mời Cesare Prandelli lên nắm quyền.

 

Tottenham, Tottenham hlv moi, Tottenham tim kiem hlv.Cesare Prandelli, Cesare Prandelli den tottenham, tottenham muon co Cesare Prandelli Tottenham đang muốn có được sự phục vụ của Cesare Prandelli.


Sau khi sa thải Andre Villas-Boas, Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham không vội vàng tìm kiếm người thay thế mà quyết định đưa trợ lý Tim Sherwood lên nắm quyền. Dù chỉ là người đóng thế nhưng Tim Sherwood đang có được những thành công nhất định khi đưa Spurs áp sát vị trí trong top 4 và xốc lại tinh thần cầu thủ.

 

Dù vậy, tham vọng của Chủ tịch Daniel Levy cũng như BLĐ Totenham không dừng lại ở đó. Với việc chi ra hơn 100 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, đội bóng này cần phải nằm trong top cạnh tranh cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh chứ không phải top 4.

 

Để đạt được mục đích này, chắc chắn Tottenham phải tìm kiếm 1 vị thuyền trưởng tiếng tăm và cá tính. Trong danh sách mà Gà trống nhắm đến thì HLV trưởng của ĐT Italia, , Prandelli đang là mục tiêu số 1.

 

Hiện tại, hợp đồng giữa Prandelli và LĐBĐ Italia sẽ hết hạn khi World Cup 2014 kết thúc. Với những chế độ đãi ngộ hợp lý cùng những tham vọng lớn trong tương lai, chắc chắn Tottenham là bến đỗ thích hợp cho Cesare Prandelli.

 

Trong quá khứ, Cesare Prandelli đã rất thành công ở Fiorentina. Ngoài ra, ông còn là đồng hương và có mối quan hệ thân thiết với Franco Baldini, GĐKT của Spurs hiện nay. Nếu tới sân White Hart Lane, Prandelli sẽ hứa hẹn sẽ nhanh chóng có được những sự khởi đấu tốt đẹp.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Tottenham hlv moi Tottenham tim kiem hlv.Cesare Prandelli Cesare Prandelli den tottenham tottenham muon co Cesare Prandelli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT