Quảng cáo

Pep Guardiola phấn khích với chiến thắng đầu tiên ở Emirates

Thứ năm, 20/02/2014 10:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Pep Guardiola của Bayern đã rất phấn khích với kết quả của đội nhà trước Arsenal và nên nhớ đây là lần đầu tiên vị chiến lược gia tài năng này được hưởng hương vị chiến thắng tại Emirates.

 

Video bàn thắng: Arsenal 0-2 Bayern (Champions League 2013/14)


Gặp lại Bayern Munich tại vòng knock-out Champions League, Arsenal của mùa bóng năm nay đã mang một bộ mặt hoàn toàn khác. Với nhân tố mới Ozil, Arsenal đã vượt qua bảng tử thần (có Dortmund và Napoli) một cách khá thuyết phục và tự tin đón tiếp các vị khách Bayern.

 

 Pep Guardiola, Pep Guardiola chien thăng, Pep Guardiola chien thăng dau tien,  Emirates,  Pep Guardiola lần dầu chien thang tai EmiratesPep Guardiola phấn khích với chiến thắng đầu tiên ở Emirates

 

Đội bóng nước Đức đến Emirates với hành trang là trận thắng 3-1 ở mùa trước, nhưng trên băng ghế huấn luyện của họ lúc này là Pep Guardiola, HLV chưa từng giành chiến thắng trên sân nhà của các Pháp thủ thành London.

 

Tuy nhiên, những sai lầm của các cá nhân đã khiến Arsenal chấp nhận thất bại 0-2 và đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng 1/8 Champions League. Phấn khích với chiến thắng đầu tiên tại Emirates, HLV Pep Guardiola rất phấn khích.

 

Phát biểu sau trận đấu, vị chiến lược gia trẻ tuổi này cho biết: “Phải thừa nhận rằng Arsenal đã chơi tốt hơn chúng tôi ở 10 đến 15 phút đầu tiên. Tuy nhiên chúng tôi đã chơi tốt hơn nhiều kể từ sau khi Ozil đá hỏng 11m. Sau tình huống thẻ đỏ thì trận đấu hoàn toàn thuộc về chúng tôi. Theo tôi, trọng tài đã đúng khi đuổi người và thổi penalty vì Robben là người cuối cùng đối mặt với Szczesny”.

 

Trước đó, khi còn dẫn dắt Barcelona, HLV Pep Guardiola đã từng 2 lần đối đầu với Arsenal tại các vòng đấu loại trực tiếp Champions League. Điều đặc biệt ở chỗ, dù kết quả chung cuộc sau 2 lượt trận đều nghiêng về phía đội bóng xứ Catalunya, nhưng Pep chưa bao giờ thắng được trên sân đối phương.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Pep Guardiola chien thăng Pep Guardiola chien thăng dau tien Emirates Pep Guardiola lần dầu chien thang tai Emirates
Xem thêm
TIN NỔI BẬT