Quảng cáo

David Moyes thân chinh đến xem Toni Kroos thi đấu

Thứ năm, 20/02/2014 09:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đang là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Man Utd nên việc HLV David Moyes có mặt trên sân Emirates để chứng kiến Toni Kroos không khiến nhiều người bất ngờ.

 

 

Video bàn thắng: Arsenal 0-2 Bayern (Champions League 2013/14)


Những ngày gần đây, báo chí Đức đã nhiều lần đưa tin những khúc mắc về các điều khoản gia hạn hợp đồng giữa Toni Kroos Bayern Munich vẫn chưa thể tháo gỡ. Cụ thể, ngôi sao 24 tuổi muốn tăng gấp 2.5 lần lương, từ 60.000 bảng/tuần lên 150.000 bảng/tuần, ngang bằng mức lương của những Philipp Lahm, Bastian Schweinsteiger và Franck Ribery.

 

 Toni Kroos, Toni Kroos, Toni Kroos chia tay bayern, Man Utd muon co Toni Kroos,Toni Kroos den muDavid Moyes thân chinh đến xem Toni Kroos thi đấu


Tuy nhiên phía Bayern Munich đã thẳng thừng tuyên bố sẽ chỉ gia hạn HĐ với Kroos nếu cầu thủ này chịu giảm yêu cầu. HĐ hiện tại của Kroos với Bayern Munich chỉ còn chưa đầy 18 tháng.

 

Hiện tại, Toni Kroos đang được Man Utd theo sát và ngay ở trận đấu rạng sáng nay trên khán đài SVĐ Emirates, HLV David Moyes cũng đã có mặt để chứng kiến mục tiêu số 1 của mình thi đấu. Chắc hẳn ông thầy 50 tuổi này đang rất hài lòng với màn thể hiện của Toni Kroos.

 

Trước đó, HLV David Moyes đã thân chinh tới Đức, gặp gỡ đại diện của Kroos và cùng xem trận Bayern gặp Borussia Monchengladbach để kiểm tra khả năng của cầu thủ 24 tuổi. Với màn thể hiện ấn tượng của Toni Kroos, chắc chắn mong muốn có được tiền vệ này từ Man Utd sẽ tăng lên rất nhiều.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toni Kroos Toni Kroos Toni Kroos chia tay bayern Man Utd muon co Toni Kroos Toni Kroos den mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT