Quảng cáo

Pep "đuổi khéo" Toni Kroos: Thời cơ của Man Utd!

Thứ sáu, 31/01/2014 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Với những phản ứng bất cần ở trận thắng Stuttgart 2-1, Toni Kroos đang dần bị đẩy khỏi Bayern Munich. Đây là cơ hội tốt để Man Utd sở hữu tiền vệ 24 tuổi này.

 

Toni Kroos, Bayern Munich, Manchester United, MU mua Toni Kroos, Chuyen nhuong MU, chuyen nhuong Bayern Munich



Không chỉ bất đồng về khoản lương lậu và hợp đồng, Toni Kroos còn không hài lòng với cách điều quân của HLV Pep Guardiola ở Bayern. Chẳng là trong trận thắng Stuttgart 2-1 đêm qua, tiền vệ này đã nổi cáu ngay trước mắt HLV Pep Guardiola sau khi bị nhà cầm quân người TBN rút ra khỏi sân ở phút 60.

Phản ứng này của Toni Kroos tất nhiên không thể khiến Pep Guardiola hài lòng. Thậm chí, cựu thuyền trưởng Barca còn đe dọa sẽ đẩy ngôi sao 24 tuổi này khỏi Allianz Arena ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông.

“Toni Kroos là cầu thủ rất quan trọng với Bayern nhưng mọi thứ có thể thay đổi rất nhanh trong bóng đá. Hôm nay, cậu ta ở đây nhưng ngày mai, cậu ta có thể ra đi”, Pep lên tiếng sau phản ứng của Toni Kroos.

Phản ứng bất cần của Kroos và những bất đồng ở Bayern đang tạo cơ hội để Man Utd tiến tới chữ kí của tiền vệ người Đức. Đây là 1 trong những mục tiêu đã được HLV David Moyes liệt vào danh sách cần mua sắm. Còn nhớ vào thứ Sáu tuần trước, nhà cầm quân người Scotland đã cùng Giám đốc điều hành Ed Woodward tới Đức theo dõi trận đấu giữa Bayern và M’Gladbach.

Theo thông tin được SportMail đăng tải, Bayern đã sẵn sàng để Toni Kroos ra đi nếu nhận được số tiền là 25 triệu bảng. Đây là mức giá chấp nhận được với Man Utd bởi Kroos vẫn còn khả năng tiến xa trong sự nghiệp.

Sau trận thắng Stuttgart, Toni Kroos cho biết, anh chưa nhận được lời đề nghị đàm phán hợp đồng nào từ phía Bayern Munich. Hiện tại, tiền vệ 24 tuổi này chỉ còn bản hợp đồng 1 năm rưỡi với sân Allianz Arena. Động thái của BLĐ Bayern và HLV Pep Guardiola có vẻ như đã dọn đường ra đi cho ngôi sao từng được mệnh danh là thần đồng nước Đức.


Phương Minh

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toni Kroos Bayern Munich Manchester United MU mua Toni Kroos Chuyen nhuong MU chuyen nhuong Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT