Quảng cáo

Bất đồng lương lậu, Kroos chủ động đến với M.U?

Thứ tư, 29/01/2014 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin ở Đức cho biết Bayern Munich đã thất bại trong việc gia hạn hợp đồng với Toni Kroos, đồng nghĩa với việc anh có thể ra đi bất kỳ lúc nào.

 

Toni Kroos, Toni Kroos den mu, Toni Kroos den man utd, Toni Kroos den AnhBất đồng lương lậu, Kroos chủ động đến với M.U?

Theo thông tin do tờ Bild đăng tải, Bayern Munich và Toni Kroos đã không thể tìm được sự đồng thuận trong quá trình thương lượng gia hạn hợp đồng của tiền vệ 23 tuổi này. Hợp đồng của Kroos với Bayern sẽ hết hạn vào tháng 6/2015, nhưng ở thời điểm hiện tại anh đã từ chối mọi lời đề nghị của Hùm xám, và cũng không muốn tiếp tục đàm phán hợp đồng.

 

Điều này khiến cho BLĐ Bayern hết sức lo lắng. Toni Kroos là cầu thủ mà họ trọng dụng và họ rất muốn giữ anh ở lại sân Allianz-Arena để xây dựng tương lai. Tuy vậy, BLĐ đội bóng lại không chấp nhận mức lương 10 triệu euro/năm mà Kroos yêu cầu, bởi chỉ có những cầu thủ xuất sắc nhất của Hùm xám mới được nhận mức lương này, bao gồm Philipp Lahm, Bastian Schweinsteiger, Franck Ribery và Mario Gotze.

 

Ngày Chủ nhật vừa qua, tờ Kicker đã đăng tải thông tin cho rằng người đại diện của Kroos, ông Volker Struth sẽ quyết đấu tranh vì quyền lợi cho thân chủ mình. Tờ báo này cũng cho rằng trong khi Bayern không muốn trả 10 triệu euro/năm cho tiền vệ người Đức thì M.U lại rất sẵn lòng chi trả mức lương này. Kicker đưa ra kết luận rằng nhiều khả năng Struth sẽ “làm việc” riêng với người đại diện của M.U để thông báo cho đội bóng Anh biết tình hình hợp đồng của Kroos.

 

Nhận định về thương vụ này, tờ Bild cho rằng “Manchester United muốn có Kroos với bất kỳ giá nào, trong khi Bayern lại không như vậy.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toni Kroos Toni Kroos den mu Toni Kroos den man utd Toni Kroos den Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT