Quảng cáo

Toni Kroos: Man Utd thực sự quan tâm đến tôi

Thứ năm, 06/02/2014 14:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Toni Kroos đã lên tiếng khẳng định sự quan tâm của Man Utd nhưng anh chưa thể nói trước bến đỗ tương lai.

 

Toni Kroos, Toni Kroos den man utd, man utd muon co Toni Kroos, Tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong mu, chuyen nhuong mu, Man Utd muốn có sự phục vụ của Toni Kroos

 

Mối quan hệ giữa Toni Kroos và đội bóng chủ quản Bayern Munich đang rạn nút và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Theo thông tin độc quyền trên Daily Mail thì Hùm xám quyết tâm khước từ yêu sách về lương bồng của Kroos.

 

Cụ thể, ngôi sao 24 tuổi muốn tăng gấp 2.5 lần lương, từ 60.000 bảng/tuần lên 150.000 bảng/tuần, ngang bằng mức lương của những Philipp Lahm, Bastian Schweinsteiger và Franck Ribery. Tuy nhiên phía Bayern Munich đã thẳng thừng tuyên bố sẽ chỉ gia hạn HĐ với Kroos nếu cầu thủ này chịu giảm yêu cầu. HĐ hiện tại của Kroos với Bayern Munich chỉ còn chưa đầy 18 tháng.

 

Trong bối cảnh mối quan hệ giữa Bayern và Kroos rạn nứt nghiêm trọng, thì Man Utd của HLV David Moyes đang tăng cường sự quan tâm tới ngôi sao này. Cách đây ít tuần, HLV người Scotland đã thân chinh tới Đức, gặp gỡ đại diện của Kroos và cùng xem trận Bayern gặp Borussia Monchengladbach để kiểm tra khả năng của cầu thủ 24 tuổi.

 

Không biết có phải vì muốn viện vào lý do này để đòi phía Bayern Munich chấp nhận yêu sách của mình hay không mà mới đây đích thân tiền vệ người Đức lên tiếng khẳng định phía Man Utd đã có những lời chào mời anh đến Premier League thi đấu.

 

Dù vậy, Toni Kroos cũng cho biết anh sẽ không phá vỡ bản hợp đồng có thời hạn đến 2015 mà anh đã ký kết với Hùm xám và chỉ ra đi khi không tìm được tiếng nói chung.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toni Kroos Toni Kroos den man utd man utd muon co Toni Kroos Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong mu chuyen nhuong mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT