Quảng cáo

Man Utd tái khởi động thương vụ mua Cheick Tiote

Thứ năm, 06/02/2014 14:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để tăng cường sức chiến đấu cho tuyến giữa, HLV David Moyes đang lên kế hoạch chiêu mộ “máy quét” của Newcastlea, Cheick Tiote trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

 

Tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong mu, chuyen nhuong mu, mu muaCheick Tiote,Cheick Tiote cap ben man utd Man Utd tái khởi động thương vụ mua Cheick Tiote

 

Theo thông tin độc quyền của tờ Daily Star thì HLV David Moyes đã quyết tâm làm mới đội hình Man Utd bằng các bản hợp đồng chất lượng. Không muốn bị động như các kỳ chuyển nhượng trước, vị chiến lược gia này đã lên hẳn một danh sách mua sắm ngay ở thời điểm này.

 

Đứng đầu trong số những cầu thủ cần mua gấp của Moyes là tiền vệ đang thuộc biên chế Newcastlea, Cheick Tiote. Đây không phải là lần đầu tiên Man Utd muốn có được sự phục vụ của ngôi sao người Bờ Biển Ngà, nhưng do phía Chích chòe quyết tâm giữ người nên Quỷ đỏ chưa  thực hiện được tham vọng.

 

Kể từ khi chiêu mộ thành công Mata, Man Utd chứng tỏ họ vẫn còn sức hút với những cầu thủ đẳng cấp. Thế nên mức giá hợp lý cùng chế độ đãi ngộ hợp lý sẽ khiến cơ hội thành công trong thương vụ này là khá lớn.

 

Hàng tiền vệ  của Man Utd đang có khá nhiều cầu thủ đảm trách nhưng HLV David Moyes luôn đau đầu tìm kiếm một ngôi sao đủ sức cáng đáng nhiệm vụ “dọn dẹp” và việc ông quyết tâm chiêu mộ Cheick Tiote cũng là điều dễ hiểu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong mu chuyen nhuong mu mu muaCheick Tiote Cheick Tiote cap ben man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo