Quảng cáo

Man Utd có thể hủy chuyến du đấu Mỹ

Thứ ba, 04/02/2014 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Với việc nhiều khả năng không thể lọt vào top 4 đội tham dự Champions League mùa giải này, rất có thể Man Utd sẽ phải tham dự vòng sơ loại Europa League. Điều đó đồng nghĩa họ phải hủy tour du đấu tại Mỹ.

 

januzai, man Utd, Adnan Januzaj, Adnan Januzaj  chơi đt Anh, ĐT Anh có Adnan Januzaj, man utd khong den myMan Utd đang có phong độ bết bát ở mùa giải này

 

Với những thất bại liên tiếp trong thời gian gần đây, Man Utd có thể sẽ phải thay đổi rất nhiều kế hoạch thi đấu trong mùa hè tới. Cụ thể là Man Utd sẽ phải tham dự vòng sơ loại Europa League và điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ không có đủ thời gian để tham gia vào tour du đấu tại Mỹ đã lên lịch trước.

 

Tour du đấu tại Mỹ sẽ diễn ra vào khoảng thời gian đầu tháng 8. Các trận đấu sẽ diễn ra trong 12 thành phố khác nhau tại Mỹ bao gồm thủ đô Washington, New York và Miami. Tuy nhiên, với vị trí thứ 7 hiện tại trên bảng xếp hạng, thầy trò David Moyes hoàn toàn có thể phải tham gia vòng sơ loại Europa League, nếu như Man City đánh bại Sunderland trong trận chung kết Cúp Liên Đoàn diễn ra vào đầu tháng 3 tới.

 

Theo kế hoạch, Man United sẽ gặp Inter tại Washington vào ngày 29/7, trước khi đối đầu với Real ở Michigan vào ngày 2/8. Nhưng nếu Man Utd phải tham dự vòng sơ loại Europa League thì kế hoạch này sẽ phải xem lại. Để tránh bị rơi ra ngoài top 4 ngoại hạng Anh, Man Utd chỉ còn cách chiến thắng 14 trận còn lại và điều này là khá khó khăn khi phong độ của các học trò David Moyes đang có vấn đề.

 

Mới đây, Man Utd đã đón nhận tin vui khi Phil Jones nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận đấu gặp Fulham vào Chủ Nhật tới. Cựu cầu thủ của Blackburn đã phải rời sân ở trận gặp Stoke sau một pha va chạm khá mạnh ở đầu với Jon Walters. Nếu tiếp tục thất bại trước Fulham, có lẽ Man Utd sẽ không còn cơ hội lọt vào top 4 ngoại hạng Anh mùa này.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
januzai man Utd Adnan Januzaj Adnan Januzaj chơi đt Anh ĐT Anh có Adnan Januzaj man utd khong den my
Xem thêm
TIN NỔI BẬT