Quảng cáo

MU 'đen toàn tập' trong trận thua Stoke City

Thứ hai, 03/02/2014 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ nhận 2 bàn thua “từ trên trời” của Charlie Adam, MU còn phải nhận tin dữ với 2 chấn thương của Phil Jones và Jonny Evans.


Việc mang về ngôi sao Juan Mata rõ ràng không thể giải quyết được hết các vấn đề hiện tại của MU, bằng chứng là dù tiền vệ người Tây Ban Nha ra sân ngay từ đầu và thậm chí còn kiến tạo cho Robin Van Persie ghi bàn gỡ, Quỷ đỏ vẫn để thua muối mặt trên sân của Stoke City ở vòng 24 vừa qua.

Đây là trận thua thứ 8 của thầy trò HLV David Moyes kể từ đầu mùa giải này, và mục tiêu gia nhập tốp 4 ngày càng xa vời.  

Phil Jones chan thuong
Phil Jones rời sân bằng cáng sau pha va chạm mạnh với Walters.


Phát biểu trên kênh MUTV sau trận đấu, HLV David Moyes nói: “Ngày hôm nay chúng tôi đã chơi tốt. Nhưng có vẻ như chúng tôi đã không gặp nhiều may mắn, và tình huống đá phạt của Charlie Adam đã nói lên tất cả. Nó đến đúng vào thời điểm chúng tôi đang kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Khi quả bóng bất ngờ đập người Carrick và bay vào lưới, đó là lúc tôi biết đội bóng của mình không gặp may”.  

Dường như HLV người Scotland đã đúng trong tình huống này. Không chỉ có cú sút phạt “ăn may” của Adam, đội khách còn phải hứng chịu 2 chấn thương khá nghiêm trọng ngay trong hiệp 1.

Trung vệ Jonny Evans bị căng cơ và phải rời sân chỉ sau 11 phút, còn Phil Jones bị chấn động mạnh sau pha va chạm kinh hoàng với Jonathan Walters bên phía Stoke City. Anh được các bác sỹ sơ cứu trong vòng 5 phút tại sân trước khi được chuyển thẳng tới bệnh viện để kiểm tra.  

Như vậy, danh sách chấn thương của MU sẽ lại càng dài thêm với chấn thương của Jones và Evans, bên cạnh những cái tên cũ như Rio Ferdinand, Fellaini hay Nani.

Chí Thiện

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mu thua tran Phil Jones chan thuong Man Utd Stoke vs Man Utd Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT