Quảng cáo

Juan Mata sẽ trở thành huyền thoại Man Utd

Thứ tư, 05/02/2014 20:51 PM (GMT+7)
A A+

Theo nhận định của lão tướng Ryan Giggs, Juan Mata sẽ vươn mình trở thành huyền thoại của Man Utd trong tương lai không xa.

 

Kể từ ngày chia tay Chelsea, Juan Mata đã có 2 trận đấu trong màu áo Man Utd. Dù chưa để lại nhiều dấu ấn song sự có mặt của tiền vệ này đã phần nào giúp Quỷ đỏ tiếp thêm động lực cho cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

Với đẳng cấp đã được chứng minh trong màu áo Valencia và Chelsea, Juan Mata thừa khả năng tìm suất đá chính trong đội hình Man Utd. Đó là điều kiện cơ bản để tiền vệ này thắp sáng hi vọng giành suất tham dự vòng chung kết World Cup 2014 cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Xa hơn, Mata còn có thể trở thành huyền thoại của sân Old Trafford. Đó cũng là nhận định của Ryan Giggs.

 


Juan Mata đang dần khẳng định tên tuổi ở Old Trafford



“Tôi nghĩ cậu ấy hoàn toàn có thể,” Giggs trả lời dứt khoát. “Cậu ấy rõ ràng là một nhạc trưởng tài năng của bóng đá đương đại.”

“Tôi không muốn tạo quá nhiều áp lực cho cậu ấy nhưng tôi chưa tìm ra lý do nào để phủ nhận tương lai tươi đẹp đó. Tôi nghĩ rằng khoác áo Quỷ Đỏ sẽ giúp cậu ấy giành một suất ở đội tuyển quốc gia nếu như cậu ấy được ra sân hàng tuần. Tây Ban Nha là một đội tuyển vĩ đại vì thế nếu chúng tôi có một tuyển thủ quốc gia xứ sở Bò tót thi đấu trong đội hình, nó sẽ là điều vô cùng tuyệt vời”, tiền vệ kì cựu người xứ Wales nói thêm.

“Các cầu thủ cũng giống như CĐV,” Giggs nói tiếp. “Khi họ thấy một cầu thủ chất lượng đến CLB, họ sẽ được tiếp thêm niềm tin và sự hưng phấn vây quanh những buổi tập”.

“Cậu ấy thích nghi rất nhanh với môi trường mới. Dĩ nhiên, chúng tôi đã đối đầu với Juan trong 3 năm trở lại đây và biết cậu ấy tài năng thế nào. Cậu ấy cũng giao tiếp tiếng Anh rất tốt – tốt hơn hầu hết những chàng trai ở đây, đó là một lợi thế”.

Hoàng Ngọc

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U Ryan Giggs Juan Mata chuyển nhượng Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo