Quảng cáo

Nemanja Vidic sắp cập bến Inter Milan

Thứ năm, 06/02/2014 15:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Inter Milan sắp sở hữu trung vệ Nemanja Vidic của MU là thông tin khiến báo giới Italia sôi sục trong ngày hôm nay.

 

David Moyes, Atletico Madrid, Koke, M.U, Rooney, Kagawa, Gundogan, Toni Kroos, Anderson, Vidic

Nemanja Vidic sắp cập bến Inter Milan

 


Tiền vệ Anderson, người vừa rời MU mới đây đã lên tiếng nói rằng nhiều cầu thủ Quỷ đỏ đang muốn tháo chạy khỏi sân Old Trafford. Trong đó, có trung vệ Vidic. Cầu thủ 32 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với Man United cuối mùa này và báo chí Anh tin rằng anh đang gấp rút tìm bến đỗ mới. 


BLV Gianluca Di Marzio của kênh Sky Italia, người thường xuyên có những thông tin gây sốc về chuyển nhượng tiết lộ, Inter Milan đang tiến rất gần đến việc sở hữu Vidic. Di Marzio đã viết trên blog cá nhân: “Nemanja Vidic đang rất gần Italia, Inter là đội sắp đạt được thỏa thuận. Họ muốn xác định rõ các chi tiết của bản hợp đồng trong vài ngày tới”.

 

Mới đây, đại diện của Vidic đã tiết lộ về sự quan tâm từ Inter Milan. Hàng thủ của Nerazzurri đang khủng hoảng trầm trọng khi thiếu vắng Walter Samuel do chấn thương và Ranocchia sa sút phong độ. Nếu có được Vidic, Inter Milan có thể yên tâm hơn bởi đẳng cấp và kinh nghiệm của Vidic đã được chứng minh sau nhiều năm chinh chiến cùng Man United.


Sau khi hết hạn HĐ vào tháng 6 tới, Vidic có thể cập bến CLB mới theo dạng chuyển nhượng tự do. Nếu đến Inter, Vidic sẽ trở thành bản hợp đồng chất lượng thứ 2 của đội bóng này dưới thời ông chủ mới Erick Thohir. Inter mới mua được tiền vệ tài năng Hernanes từ Lazio trong mùa Đông này. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes Atletico Madrid Koke M.U Rooney Kagawa Gundogan Toni Kroos Anderson Vidic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT