Quảng cáo

Vidic bênh David Moyes và đổ lỗi cho FA

Thứ tư, 15/01/2014 14:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội trưởng Nemanja Vidic cho rằng thành tích yếu kém của Man United không phải là lỗi của HLV David Moyes mà là do LĐBĐ Anh (FA).

 

 

Video: Sự trở lại của Vidic trong năm 2013

 

Dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes, Man United gặp nhiều khó khăn và có sự khởi đầu tồi tệ nhất trong suốt 24 năm trong lịch sử của đội bóng. Sau nhiều thất bại, vị chiến lược gia người Scotland chỉ ra không ít lý do khiến Quỷ đỏ thua trận. Không chỉ sức ép tâm lý, David Moyes cho rằng Man United đang thiếu những cầu thủ đẳng cấp thế giới.

 

Mùa giải này, giấc mơ vô địch của Quỷ đỏ gần như đã hết khi đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH. Với 37 điểm sau 21 vòng đấu, hiện thầy trò HLV Moyes đang bị đội đứng đầu là Arsenal bỏ xa tới 11 điểm và cách 5 điểm so với đội top 4. Trước thành tích yếu kém này, mới đây Nemanja Vidic lên tiếng cho rằng đó không phải là lỗi của HLV David Moyes mà là do lịch thi đấu khắc nhiệt của đội bóng ở đầu mùa giải.

 

Nemanja Vidic, Man United, David Moyes, LĐBĐ Anh, FA, vidic benh moyes, sa thai moyes, vidic ra di, vidic roi man unitd, vidic chia tay man united

Vidic bảo vệ David Moyes và đổ lỗi cho FA

 

“Man United phải làm việc dưới sự chỉ đạo của một vị HLV mới, trên các phương tiện truyền thông họ luôn nói chúng tôi sẽ làm như thế nào với sự thay đổi này. Chúng tôi đã có vài trận đấu lớn ở đầu mùa giải trước Liverpool, Man City và thậm chí là cả Chelsea”, Vidic chia sẻ trên tờ Daily Mirror. “Kết quả trong những trận đấu trên khiến Man United có sự khởi đầu đầy khó khăn, nó khiến chúng tôi mất đi sự tự tin để có thể đi tiếp”.

 

“David Moyes là người rất cởi mở, ông ấy biết chính xác những gì mình muốn làm và kết quả đạt được. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất tốt, nhưng khi bắt đầu mùa giải lại phải chạy đua với những trận đấu lớn. Bạn cũng biết là sự tự tin sẽ góp phần xây dựng đội bóng vững mạnh để có thể đi suốt nửa đầu mùa giải”.

 

Cuối tuần này, Man United tiếp tục gặp khó khăn khi có chuyến làm khách trên sân nhà của Chelsea tại vòng 22 giải Ngoại hạng Anh. Ở trận này, thầy trò HLV Moyes không được phép gặp bất cứ sai lầm nào nếu không muốn bị đẩy dần xa khỏi top 4.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nemanja Vidic Man United David Moyes LĐBĐ Anh FA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT