Quảng cáo

Lộ diện bến đỗ mới của Nemanja Vidic

Thứ hai, 13/01/2014 10:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nguồn tin độc quyền của tờ Daily Mail cho biết, hậu vệ kỳ cựu của Man ​​United, Nemanja Vidic sẽ từ chối gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ để xem xét khả năng tới Thổ Nhỹ Kỳ thi đấu.

 

Video: Siêu ảo thuật gia trổ tài trước Vidic

 

Nemanja Vidic tính ‘đào tẩu’ khỏi Man United không phải là chuyện gì mới mẻ, trước đó đã có nhiều tin đồn cho rằng anh muốn ra đi. Thậm chí, thân chủ của anh là Silvano Martina từng khẳng định rằng Vidic sẽ không gia hạn hợp đồng mới với Quỷ đỏ. Những tin đồn này càng rộ hơn sau trận thua 1-2 của M.U trước Sunderland, ngay sau đó HLV David Moyes đã bóng gió khả năng đẩy bộ ba Ferdinand, Vidic và Evra khỏi Old Trafford.

 

Nemanja Vidic, Man United, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Galatasaray, Premier League, vidic roi mu, vidic ra di, chuyen nhuong man united, vidic chia tay mu

Nemanja Vidic có thể đầu quân cho Galatasaray trong mùa hè tới

 

Hôm nay, tờ Daily Mail đã tiết lộ thêm bí mật về chuyện của Vidic. Theo đó, hậu vệ 32 tuổi này sẽ từ chối gia hạn hợp đồng với Man United khi mãn hạn vào cuối mùa giải 2013-14 để ngồi vào bàn đàm phán với Galatasaray. Đội bóng Thổ Nhỹ Kỳ này đang rất quyết tâm có được Vidic, họ đang cố gắng để đạt thỏa thuận với anh ngay trong tuần này.

 

Nếu đàm phán thành công, Galatasaray chắc chắn có được Vidic trong mùa hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện hậu vệ người Anh đang hưởng mức lương 90.000bảng/tuần tại Old Trafford và con số này sẽ được cải thiện đáng kể nếu anh quyết định tới Thổ Nhỹ Kỳ thi đấu cùng Sneijder và Drogba. Dù không tiết lộ rõ chi tiết, nhưng theo giới thạo tin thì Vidic có thể nhận 3 triệu bảng/mùa sau thuế, trong đó có 415.000 bảng tiền thưởng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nemanja Vidic Man United Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Galatasaray
Xem thêm
TIN NỔI BẬT