Quảng cáo

Vidic tháo chạy khỏi 'con tàu đắm' Man United, Barca nhảy vào cuộc

Thứ tư, 08/01/2014 21:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mundo Deportivo vừa đưa ra một thông tin rất đáng chú ý rằng Barcelona đang muốn có chữ kí của trung vệ Nemanja Vidic khi đại diện của cầu thủ người Serbia tuyên bố anh sẽ không gia hạn hợp đồng với Man United.

 

Vidic không gia hạn hợp đồng với Man United, Vidic không gia hạn hợp đồng, Barca muốn có Vidic, Barcelona mua trung vệ, Barcelona mua Vidic, link sopcast Barce-Getafe, link sopcast bóng đá hôm nay, link sopcast ngoại hạng AnhVidic và Messi sẽ trở thành đồng đội?

 

Người đại diện của cầu thủ 32 tuổi hôm qua khẳng định: “Vidic sẽ không gia hạn hợp đồng với United. Với tình hình hiện tại, có rất nhiều đội bóng đã giành sự quan tâm đến Vidic. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và tôi nghĩ rằng sẽ không khó khăn để tìm một bến đỗ mới”.

 

Trong khi đó, công cuộc tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp của Barcelona vẫn chưa kết thúc. Và với tuyên bố chắc như đinh đóng cột của người đại diện ngôi sao Serbia, Barca đã không chậm chân liệt kê anh vào danh sách mua sắm của mình, Mundo Deportivo đưa tin.

 

Hợp đồng của Vidic và Man United có thời hạn đến hết mùa giải này. Vì thế, ngay từ bây giờ, Blaugrana đã có thể tiếp xúc với trung vệ này mà không sợ bị Quỷ đỏ cản trở.

 

BLĐ gã khổng lồ xứ Catalunya tin rằng Vidic sẽ nhanh chóng thích nghi với phong cách của đội bóng Tây Ban Nha và sẽ là hòn đá tảng nơi hàng phòng ngự.

 

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Vidic đã có 13 lần được ra sân tại Premier League trong màu áo nhà ĐKVĐ Manchester United.

 

 

Video: Sự trở lại của Vidic trong năm 2013


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vidic không gia hạn hợp đồng với Man United Vidic không gia hạn hợp đồng Barca muốn có Vidic Barcelona mua trung vệ Barcelona mua Vidic link sopcast Barce-Getafe link sopcast bóng đá hôm nay link sopcast ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT