Quảng cáo

Lộ diện thủ môn mới của Barcelona

Thứ hai, 06/01/2014 22:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ter Stegen đã từ chối gia hạn hợp đồng với Monchengladbach, điều đó đồng nghĩa với việc thủ môn này đang gần Barcelona hơn bất cứ khi nào.

 

Barca có thủ môn mới, Barcelona vs Ter Stegen, Monchengladbach, La Liga, Bundesliga

Ter Stegen đang ở rất gần Barcelona

 

Buổi sáng nay, Sky Sports đang tuyên bố thủ môn đang thi đấu cho đội bóng của Đức sẽ không gia hạn hợp đồng.  Đến 4 giờ chiều, đích thân Giám đốc thể thao của Monchengladbach, ông Max Eberl đã xác nhận thông tin này: "Marc đã thông báo với chúng tôi rằng anh không chấp nhận đề nghị gia hạn hợp đồng của chúng tôi" - thông báo trên Twitter của CLB.

 

Được biết hợp đồng của thủ môn này sẽ kết thúc vào tháng Sáu năm 2015. Lời từ chối gia hạn hợp đồng này là một trong những động thái rõ ràng mà Stegen muốn thực hiện để gia nhập Barcelona.

 

Thủ thành người Đức cũng là một trong số những cái tên nằm trong danh sách cần mua sắm gấp mà Barcelona đang tìm kiếm. Sự ra đi của Valdes đã được ấn định, chính vì thế Stegen cũng sẽ là một lựa chọn không hề tồi.

 

Với hành động quyết liệt mà Ter đã thể hiện, vấn đề giờ đây chỉ còn nằm ở đội chủ sân Nou Camp. Tata Martino cần mạnh tay hơn một chút nữa là họ có thể sẽ sỡ hữu thủ môn đầy tiềm năng này.

 

Video bàn thắng: Monchengladbach 1-0 Freiburg (Vòng 14 - Bundesliga)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca có thủ môn mới Barcelona vs Ter Stegen Monchengladbach La Liga Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo