Quảng cáo

Xavi bóng gió về khả năng rời Barca

Thứ tư, 08/01/2014 09:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Xavi của Barca đã bóng gió về khả năng sẽ rời đội bóng gắn bó từ thời niên thiếu khi sắp bước sang tuổi 34.

Nội dung chính

 

Xavi,số 6 Barca,Tiền vệ Barca,Bộ não Barca,Trái tim Barca,Xavi giải nghệXavi bóng gió về khả năng rời Barca

 


Xavi trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barca từ khi còn là một cậu nhóc 11 tuổi. Anh nổi tiếng khắp thế giới bởi tài chuyền bóng và giữ nhịp trận đấu siêu đẳng. Xavi đã giúp Barca giành nhiều thành công vang dội với những chức vô địch La Liga, Champions League từ giai đoạn 2005 đến 2011.  Tiền vệ mang áo số 6 được mệnh danh là "bộ não" của Barcelona. 


Tuy nhiên, gánh nặng tuổi tác đã khiến phong độ của Xavi trong mùa giải trước và mùa này có phần giảm sút. Mới đây, anh đã bóng gió rằng cuộc cạnh tranh suất đá chính ở Barca là rất gay gắt và anh có thể rời Nou Camp trước khi giải nghệ. 

 

Xavi sẽ bước sang tuổi 34 vào ngày 25 tháng 1 này. Anh còn hợp đồng với CLB xứ Catalunya đến mùa hè năm 2016 và có 22 lần ra sân ở mùa giải năm nay. "Thật khó để kết thúc sự nghiệp của bạn ở đây", tiền vệ 33 tuổi chia sẻ với tạp chí Panenka. "Tôi không biết liệu mình có kết thúc sự nghiệp ở Barca hay không. Tôi muốn như thế nhưng chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra." 

 

"Hiện tại tôi đang cảm thấy sức khỏe của mình ổn, thậm chí còn tốt hơn so với hai mùa giải trước đây. Tôi không muốn bỏ lỡ bất kỳ một trận đấu nào nhưng đôi khi điều này cũng gặp khó khăn. Tôi rất vui khi được thi đấu cho Barca. Có lẽ tôi cũng sẽ hạnh phúc khi đến với một CLB khác, nhưng ưu tiên của tôi luôn luôn là Barca."

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xavi số 6 Barca Tiền vệ Barca Bộ não Barca Trái tim Barca Xavi giải nghệ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT