Quảng cáo

Chelsea – Everton: Tạo đà tâm lý cho Champions League

Thứ bảy, 22/02/2014 09:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước khi bước vào vòng knock out Champions League, HLV Mourinho và các học trò sẽ phải vượt qua một chướng ngại vật khá lớn trên sân nhà là Everton.

 

Video bàn thắng: Everton 1-0 Chelsea (lượt đi)

 

Để West Bromwich cầm hòa ở vòng 26 khiến Chelsea bỏ lỡ cơ hội nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi. Dù đang giữ được ngôi đầu bảng nhưng trước một lịch thi đấu ngày càng dày đặc thì cơ hội để The Blues tiếp tục đứng vững trên bảng xếp hạng sẽ khó khăn hơn bao giờ hết.

 

Sau trận hòa West Bromwich, Chelsea tiếp tục nhận thêm thất bại khi họ để Man City loại khỏi FA Cup. Những kết quả không khả quan liên tiếp đến khiến HLV Mourinho cùng học trò bị tổn thương đôi chút.

 

 

chelsea vs everton, chelsea doi dau everton, chelsea danh bai everton, Ross Barkley, Chelsea muốn có Ross Barkley, Ross Barkley vs Lampard, Ross Barkley đến Chelsea, Ross Barkley ròi evertonChelsea có cơ hội đòi lại món nợ ở trận lượt đi

 

Rất may cho Chelsea khi đang quyết tâm tìm lại hình ảnh thì họ lại được trở lại Stamford Bridge để tiếp đón Everton, một đội bóng khá mạnh ở thời điểm này. Thánh địa Stamford Bridge đang là nơi HLV Mourinho cùng học trò phong độ cực cao.

 

Kể từ đầu mùa, Chelsea chưa biết thua tại Stamford Bridge. Giống như nhiệm kỳ đầu tiên, Mourinho đã và đang biến sân nhà trở thành một “pháo đài” bất khả xâm phạm ở đấu trường quốc nội. Tính riêng ở Premier League, Mourinho chưa từng thua một lần tại Stamford Bridge trong suốt “nhiệm kỳ đầu tiên” với Chelsea. Tính đến nay, “Người đặc biệt” đã có đến 73 trận bất bại tại đây.

 

Khác với đội chủ nhà, Evrton đang thể hiện một bộ mặt bạc nhược ở 4 vòng đấu gần đây. Dù đội bóng này chính là cái tên đầu tiên khiến Mourinho phải nếm mùi thất bại trong lần thứ 2 trở lại dẫn dắt Chelsea.

 

Kể từ đó, Everton định hình như một chú “ngựa ô” cực khó chịu, tuy nhiên, mọi chuyện đang có chiều hướng xấu đi trong thời gian gần đây. Đội bóng của Martinez chỉ thắng được 1 trong 4 vòng đấu gần nhất, trong khi phải hứng chịu thất bại nặng nề 0-4 trước Liverpool, hay thua đau 0-1 tại Tottenham.

 

Những số liệu trên cơ sở vững chắc để người hâm mộ The Blues tin tưởng vào kết quả tốt cho đội nhà, đặc biệt khi đội khách Everton đã 20 năm chưa biết mùi chiến thắng khi phải làm khách ở Stamford Bridge.

 

Trận đấu giữa Chelsea và Everton sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 22/2 và được tường thuật trên Thể thao 247.vn, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

                                                        ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

Chelsea: Cech, Azpilicueta, Luiz, Ivanovic, Cole, Ramires, Matic, Willian, Oscar, Hazard, Eto’o

 

Everton: Howard, Coleman, Distin, Jagielka, Baines, McCarthy, Barry, Mirallas, Osman, Pienaar, Naismith

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea vs everton chelsea doi dau everton chelsea danh bai everton Ross Barkley Chelsea muốn có Ross Barkley Ross Barkley vs Lampard Ross Barkley đến Chelsea Ross Barkley ròi everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT