Quảng cáo

Chelsea sẽ có Cavani trong Hè này với giá 50 triệu bảng

Thứ hai, 17/02/2014 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Các tờ báo lớn tại Uruguay đều đồng loạt đưa tin Chelsea sẽ mua tiền đạo Cavani từ PSG với giá 50 triệu bảng ngay trong Hè này.

 

Cavani đang muốn rời PSG

 


Hai tờ báo uy tín của đất nước Nam Mỹ là Ovacion và El Pais đều tin rằng Chelsea sẽ sở hữu chân sút 27 tuổi ngay trước thềm World Cup 2014 khởi tranh. 


Người đại diện của Edinson Cavani đã xác nhận với báo giới Uruguay về việc tiền đạo này sẽ rời PSG vào tháng 5 năm nay. Nếu Chelsea chi ra số tiền 50 triệu bảng, có thể Cavani sẽ cập bến sân Stamford Bridge. 

 

Video bóng đá: Cavani lừa bóng điệu nghệ như Rô béo

 


Lý do khiến Cavani muốn rời sân Công viên các Hoàng tử là bởi anh không được chơi ở vị trí ưa thích. Cavani muốn được đá trung phong cắm nhưng anh thường phải di chuyển rộng theo sự chỉ đạo của HLV Laurent Blanc và nhường vị trí ưa thích cho Ibrahimovic. 


Dù đã đem về Samuel Eto'o để bổ sung cho hàng công Chelsea nhưng HLV Mourinho vẫn muốn có một chân sút đẳng cấp, còn trẻ bởi "báo đen" đã qua thời đỉnh cao phong độ. Falcao và Cavani là hai cái tên được Chelsea ưu tiên nhất. Nếu được chào đón nhiệt tình, cả hai chân sút này rất có thể sẽ rời Ligue 1 để được vùng vẫy ở những giải đấu có chất lượng cao hơn như Premier League.



Theo nguồn tin từ Uruguay, rất có thể, Chelsea sẽ bán Demba Ba và Lukaku để dồn tiền mua Cavani.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Cavani Tin chuyen nhuong Chuyển nhượng PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT