Quảng cáo

Nhận lương khủng, Rooney chính thức gia hạn với Man Utd đến 2019

Thứ bảy, 22/02/2014 08:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Chính thức ở lại Man Utd thêm 4 năm, tiền đạo Wayne Rooney trở thành cầu thủ có mức lương cao nhất Premier League với 300.000 bảng/tuần

 

Video: Màn trình diễn của Rooney ở mùa bóng năm nay

Rạng sáng nay 22/2 (giờ Việt Nam), trang chủ của CLB Man Utd đã công bố tiền đạo ngôi sao Wayne Rooney chính thức gia hạn hợp đồng với CLB. Bản hợp đồng mới giữa Man Utd và Wayne Rooney có những điểm đáng chú ý như sau:

- Rooney sẽ ở lại MU đến hết mùa giải 2018/2019, với mức lương 300.000 bảng/tuần.
- Rooney sẽ trở thành đại sứ hình ảnh của MU sau khi giải nghệ.

Năm nay 28 tuổi, với bản hợp đồng mới dường như Rooney đã tính đến việc giải nghệ trong màu áo Man Utd, bởi kết thúc mùa giải 2018/19 Rooney sẽ gần bước sang tuổi 34. Với hơn 5 mùa giải trước mắt, Rooney sẽ có cơ hội lớn trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử CLB. Hiện tại Rooney đã có 208 bàn thắng sau 430 trận, kém huyền thoại Bobby Charlton 41 bàn.

 

 


Gia hạn hợp đồng thêm 5 năm, Man Utd đã biến Rooney trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất tại giải Ngoại hạng Anh với 300.000 bảng/1 tuần. Như vậy, MU sẽ phải chi trả gần 70 triệu bảng để giữ chân tiền đạo ngôi sao của mình. Đây là con số lớn nhưng hợp lý nếu so với những gì Rooney đã đóng góp cho nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh. Wazza luôn là cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình MU và là hạt nhân trong chiến lược xây dựng đội hình của HLV David Moyes trong thời gian tới. Sau thương vụ chiêu mộ Mata, bản hợp đồng mới với Rooney sẽ là bước đệm quan trọng để MU đem về những ngôi sao ở mùa Hè tới.

Phát biểu với báo giới Anh, Rooney cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi được gắn bó lâu dài với MU. Tôi đã thi đấu cho CLB gần 10 năm (tới tháng 8 này), chơi bên cạnh rất nhiều những đồng đội tuyệt vời và có những mùa giải tuyệt vời. Tôi ở lại để giúp đỡ các cầu thủ trẻ và trở thành huyền thoại của CLB."

"Tôi cũng rất cảm hơn HLV David Moyes đã ủng hộ tôi nhiệt tình. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ cùng nhau mở ra một giai đoạn thành công mới cho Man Utd."

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney gia han voi MU Rooney nhan luong ky luc Man Utd gia han Rooney Wayne Rooney Man Utd Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT