Quảng cáo

Nóng: M.U phủ nhận ký hợp đồng mới với Rooney

Chủ nhật, 16/02/2014 20:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nguồn tin từ Anh cho biết Rooney đã ký hợp đồng mới với Man United, tuy nhiên mới đây người phát ngôn của Quỷ đỏ lại phủ nhận mọi chuyện.

 

Báo chí xứ Sương mù hôm nay đồn ‘ầm ĩ’ về việc Wayne Rooney đã ký hợp đồng mới có thời hạn 4,5 năm với Man United, lương của anh cũng được tăng lên mức kỷ lục 300.000 bảng/tuần. Trước thông tin thiếu căn cứ này, mới đây người phát ngôn của Quỷ đỏ đã buộc phải lên tiếng và họ cho biết không có bất cứ thỏa thuận nào với Rooney.

 

Wayne Rooney, Man United, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, chuyen nhuong mu, mu chua ky hd voi rooney

Man United phủ nhận đã ký hợp đồng với Rooney

 

“Không có thỏa thuận nào cả và đây là lý do chúng tôi không công bố”, đại diện của Man United cho biết.

 

Theo nguồn tin từ tờ Sky Sport, Man United và Wayne Rooney vẫn đang trong quá trình đàm phán và hiện tại chưa có kết quả chính xác bởi hai bên chưa đi đến thống nhất quan điểm.

 

Rooney năm nay 28 tuổi, tương lai của anh không còn chắc chắn tại Old Trafford kể từ cuối mùa giải trước. Ngay sau khi tuyển thủ người Anh có ý muốn ra đi, Chelsea đã nhanh chóng bày tỏ sự quan tâm tới Rooney và muốn sớm được đưa anh về Stamford Bridge.

 

Giữ chân Rooney là một chuyện rất quan trọng đối với Man United, vì chuyện này mà HLV David Moyes đã phải rất vất vả kể từ khi đảm nhiệm chiếc ghế nóng. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Scotland phải chịu đựng sức ép rất lớn trong mùa giải đầu tiên tại Old Trafford khi đội bóng đang bị đẩy xuống vị trí thứ 7 trên BXH Premier League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wayne Rooney Man United Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League chuyen nhuong mu mu chua ky hd voi rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT