Quảng cáo

"Giroud ở cùng đẳng cấp với Suarez, Rooney và Aguero"

Thứ tư, 12/02/2014 13:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nói về hiệu suất ghi bàn của Olivier Giroud ở mùa giải này, tiền vệ Santi Cazorla đã chia sẻ sự ngưỡng mộ cho người đồng đội của mình tại Arsenal.

 

 Giroud cùng đẳng cấp Suarez,Giroud cùng đẳng cấp Rooney,  Giroud cùng đẳng cấp Aguero, Olivier Giroud, Santi Cazorla, Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014

 Cazorla cho rằng Giroud ở cùng đẳng cấp với Suarez, Rooney hay Aguero


Liên tục ghi bàn và trở thành tay chuyền hàng đầu tại Arsenal, tiền đạo Giroud đã khiến người ta cảm nhận được sự tiến bộ của anh. Tuy nhiên trong thời gian gần đây Giroud đã im tiếng khá lâu và không thường xuyên tỏa sáng trong những trận đấu lớn. Đó cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến Pháo thủ nhiều lúc rơi vào khó khăn.

 

Trước trận đấu quan trọng với Man Utd vào đêm nay, Santi Cazorla đã lên tiếng khen ngợi người đồng đội như một động thái lên dây cót cho tiền đạo người Pháp. Thậm chí anh còn cho rằng đồng đội của mình có cùng đẳng cấp với Suarez hay Rooney.

 

"Olivier Giround ở cùng đẳng cấp với Luis Suarez, Eto'o, Aguero và cả Wayne Rooney. Đó là một tiền đạo tuyệt vời và điều đó đã được anh ấy thể hiện ngay từ đầu mùa  giải. Cậu ấy là trung tâm của húng tôi để hướng lên phía trước và cũng là cầu thủ trụ cột của đội tuyển Pháp" - Cazorla nói trên RMC.

 

Video bàn thắng: Liverpool 5–1 Arsenal (Vòng 25 - Premier League 2013/14)

 

"Giroud đã ngày một phát triển được tài năng của mình qua mỗi năm. Đối với tôi đó là một sự đi lên đáng kể. Rất mạnh mẽ và giữ bóng tốt. Về mặt hiệu quả, đó là mẫu cầu thủ có thể sử dụng cả hai chân và chơi đầu cực tốt.

 

Đó chính là những sự khác biệt Olivier tạo ra được và mang lại cho Arsenal rất nhiều lợi thế" - Cazorla hết lời khen ngợi người đồng đội.

 

Trận đấu đêm nay với Man Utd, Giroud vẫn sẽ là người nắm giữ nhiệm vụ tiên phong trong ghi bàn. Arsenal đang ở vào hoàn cảnh cực kỳ khó khăn, chính vì thế một màn tỏa sáng rực rỡ sẽ là điều mà rất nhiều người hâm mộ đang trông đợi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giroud cùng đẳng cấp Suarez Giroud cùng đẳng cấp Rooney Giroud cùng đẳng cấp Aguero Olivier Giroud Santi Cazorla Premier League lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT