Quảng cáo

Giroud thừa nhận lôi kéo Hugo Lloris tới Arsenal

Thứ ba, 11/02/2014 14:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Olivier Giroud thừa nhận đã có những động thái lôi kéo thủ thành Hugo Lloris của Tottenham tới gia nhập Arsenal trong quá khứ.

 

Hugo Lloris tới Arsenal, Giroud lôi kéo Hugo Lloris, thủ môn Hugo Lloris, Oliver Giroud, Premier League, ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014

 Giroud thừa nhận từng lôi kéo thủ môn Hugo Lloris đến Arsenal


Hugo Lloris đang được đảm bảo vững chắc cho một vị trí chính thức tại Tottenham. Phong độ tốt ở mùa giải này đã được thủ môn người Pháp duy trì và góp một phần không nhỏ cho sự vững chắc trong khung thành của Gà trống.

 

Trong một buổi nói chuyện trên truyền hình Pháp, tiền đạo Giroud đang đầu quân cho Arsenal đã thừa nhận đã từng thuyết phục Hugo gia nhập Pháo thủ.

 

"Chúng tôi chơi bóng cùng nhau và nói chuyện về tất cả mọi thứ. Chúng tôi thường nói về cuộc sống và trong đội tuyển Pháp, cả hai đều mong muốn có một trải nghiệm tuyệt vời cùng nhau tại World Cup.

 

Tôi đã yêu cầu anh ấy gia nhập Arsenal? Có, tôi có làm điều đó. Cậu ấy được yêu thích và bạn không thể không hỏi cậu ấy câu đó" - Giroud cho biết.

 

Hiện tại Tottenham đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH Premier League với 47 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 9 điểm. Với Arsenal, trận thua 1-5 trước Liverpool đã khiến họ đánh mất ngôi đầu và chịu xếp thứ hai với 55 điểm.

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hugo Lloris tới Arsenal Giroud lôi kéo Hugo Lloris thủ môn Hugo Lloris Oliver Giroud Premier League ngoai hang anh lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo