Quảng cáo

Giroud tiết lộ bí quyết trở thành cầu thủ đẹp trai

Thứ sáu, 07/02/2014 15:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không chỉ nổi tiếng nhờ tài săn bàn trên sân cỏ, Olivier Giroud còn thu hút được nhiều fan nhờ vẻ đẹp trai và đầy lãng tử.

 

Pháo thủ, Giroud, Arsenal, Ngoại hạng Anh, Ngôi sao, Premier League Giroud tiet lo bi quyet, bi quyet lam dep của Giroud

Giroud chia sẻ bí quyết có được vẻ lãng tử

 

Với vóc dáng cao ráo cùng mái tóc bồng bềnh và đôi mắt xanh hút hồn của Giroud nổi bật hẳn lên trong dàn sao Arsenal, vẻ lãng tử của tiền đạo này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cả fan hâm mộ, đặc biệt là các CĐVs nữ.

 

Olivier Giroud từng dành khá nhiều thời gian tham gia vào các buổi giao lưu cùng các tạp chí với tư cách là một người mẫu. Sở hữu chiều cao 1,92m cùng với những hình xăm độc đáo trên cơ thể, tiền đạo 27 tuổi này luôn khiến FHM phải tò mò và muốn được biết bí quyết làm đẹp của anh. Trong một cuộc trò chuyện trên twitter mới đây, Giroud đã chia sẻ về điều nói trên. Trả lời FHM, tiền đạo người Pháp cho biết: “Bí quyết của tôi là nhờ có máy sấy tóc, đơn giản chỉ là vậy và không có gì hơn cả”.

 

Ngoài Giroud, Cristiano Ronaldo của Real Madrid cũng là một trong số những cầu thủ chiếm được rất nhiều cảm tình từ NHM về vẻ đẹp trai của mình. Tuy nhiên, không giống vẻ lãng tử của tiền đạo Arsenal, CR7 thường sử dụng một loại ‘gel’ vuốt tóc cho riêng mình. Với body chuẩn và tài năng của mình trên sân cỏ cũng như trong cuộc sống, Ronaldo được đánh là mẫu cầu thủ toàn diện.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Giroud Arsenal Ngoại hạng Anh Ngôi sao Premier League Giroud tiet lo bi quyet bi quyet lam dep của Giroud
Xem thêm
TIN NỔI BẬT