Quảng cáo

HLV Wenger "lên dây cót" cho Giroud

Thứ hai, 13/01/2014 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi được nghỉ ngơi để lấy lại trạng thái tốt nhất, Olivier Giroud đã sẵn sàng cho trận gặp Aston Villa. Và HLV Arsene Wenger cũng sẵn sàng chứng kiến sự bùng nổ của học trò.

 

Arsene Wenger, Olivier Giroud, Arsenal, SVĐ Emirates, chuyển nhượng, Aston Villa, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
Olivier Giroud

 

Trước trận đấu với Aston Villa vào đêm nay, Arsene Wenger nói: “Trước đây, anh ấy có vẻ mệt mỏi nhưng sau khi được nghỉ ngơi, Olivier Giroud đã trở lại trạng thái sung mãn. Giờ đây anh ấy sẵn sàng để lại dấu ấn trong chặng đường lượt về của mùa giải. Giroud là điểm tựa của chúng tôi khi anh ấy có những phẩm chất mà cả đội hình không có. Anh ấy luôn cho chúng tôi sức mạnh”.


“Chúng tôi có những cầu thủ nhỏ con, nhanh nhẹn. Nhưng vẫn cần mẫu cầu thủ to lớn như Giroud để giữ bóng, làm tường và tạo khoảng trống cho các đồng đội. Giroud đang làm rất tốt, anh ấy duy trì sự cân bằng cho đội bóng. Anh ấy làm tôi nhớ đến Alan Smith (cựu tiền đạo 51 tuổi của Arsenal) nhờ khả năng giữ bóng khéo léo, phân phối hợp lý và ghi bàn sắc sảo”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsene Wenger Olivier Giroud Arsenal SVĐ Emirates chuyển nhượng Aston Villa Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo