Quảng cáo

Wilshere: Giroud có thể đưa Arsenal đến với danh hiệu

Thứ hai, 20/01/2014 19:49 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Anh tin rằng HLV Arsene Wenger không cần phải chiêu mộ thêm một tiền đạo trong tháng này nếu cựu cầu thủ của Montpellier không dính chấn thương.

 

Jack Wilshere tin rằng Olivier Giroud có khả năng đưa Arsenal đến với chức vô địch Premier League và khẳng định Pháo Thủ không cần phải chiêu mộ thêm tân binh để củng cố hàng công. Cựu cầu thủ của Montpellier đã thi đấu khá thành công ở mùa giải năm nay với 12 bàn thắng cho CLB.

 

Jack Wilshere, Olivier Giroud, Arsenal, Premier League, Montpellier, chuyển nhượng, Bóng đá Anh, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

 

HLV Arsene Wenger đang muốn đem về thêm một trung phong trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Ông được cho là đang liên hệ với Dimitar Berbatov của Fulham và Mirko Vucinic của Juventus.

Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Fulham, Wilshere cho biết: "Anh ấy (Berbatov) là một cầu thủ lớn. Anh từng chơi cho Manchester United. Những cầu thủ tầm thường không thể khoác áo Man United."

"Nhưng anh ấy đang là một cầu thủ của Fulham. Vì vậy, tôi không thể nói gì. Chúng tôi đã có Olivier - người đang chơi rất tuyệt ở mùa giải năm nay. Nếu giữ cho anh ấy không dính chấn thương, chúng tôi sẽ có cơ hội vô địch."

"Mọi người luôn đánh giá thấp đội hình của chúng tôi. Nhưng hãy nhìn vào băng ghế dự bị của Arsenal mà xem: Alex Oxlade-Chamberlain đang chơi cho ĐT Anh; Podolski, Vermaelen cũng phải ngồi ở đó dù đã bình phục chấn thương."

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jack Wilshere Olivier Giroud Arsenal Premier League Montpellier chuyển nhượng Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT