Quảng cáo

Rooney: Điều mà Mata cần ở MU là...

Thứ bảy, 15/02/2014 11:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gia nhập MU với mức giá 37,1 triệu bảng nhưng Mata mới chỉ một lần được hưởng niềm vui chiến thắng cùng Quỷ đỏ, Wayne Rooney đã lên tiếng động viên người đồng đội mới của mình.

 

 Rooney khen Mata, Rooney động viên Mata, Mata cần thời gian, Juan Mata đầu quân cho MU, Juan Mata, Manchester United, Chelsea, Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

 Rooney cho rằng Juan Mata cần thời gian để hòa nhập với MU


Juan Mata gia nhập những nhà ĐKVĐ mang đến một niềm hy vọng rất lớn vào sự chuyển biến trong lối chơi cũng như phong độ của Quỷ đỏ. Tuy nhiên kể từ khi anh đến MU mới chỉ thắng được duy nhất một trận. Và dường như thấu hiểu tâm lý người đồng đội mới, Rooney đã lên tiếng động viên Mata để cầu thủ này không cảm thấy chán nản.

 

"Thật thú vị, Juan đã gia nhập MU và đó là một cầu thủ đẳng cấp thế giới.

 

Sẽ phải cần thêm thời gian, điều đó luôn luôn xảy ra khi bạn mới đến một đội bóng và thời gian sẽ giúp những liên kết giữa chúng tôi khăng khít hơn. Khi đó MU sẽ ghi bàn và giúp đội bóng thành công" - Rooney nói trong một bài phỏng vấn ở Dubai.

 

Rooney khen Mata, Rooney động viên Mata, Mata cần thời gian, Juan Mata đầu quân cho MU, Juan Mata, Manchester United, Chelsea, Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

Mata đang dần hòa nhập với lối chơi của Manchester United


Hiện Red Devils đang có chuyến tập huấn ngắn ngày tại trung tâm tập luyện chất lượng cao Dubai, nơi có thời tiết ấm ấp giúp các cầu thủ lấy lại phong độ rất tốt.

 

Rooney cũng cho rằng đây là thời gian rất tốt để giúp Mata hòa nhập và làm quen nhiều hơn với các đồng đội. "Đây là thời gian quý báu giúp chúng tôi ở gần nhau hơn.

 

Khi bạn ở Manchester, thường ngày bạn đi đến khu tập luyện và sau đó là về nhà và chỉ nhìn thấy gia đình của bạn. Nhưng với những chuyến đi xa như này sẽ giúp các cầu thủ có thời gian bên nhau nhiều hơn. Điều đó tốt cho tất cả chúng tôi.

 

Đây là một môi trường tập luyện khác với chúng tôi và hy vọng những thành quả sẽ được chúng tôi thu được sau chuyến tập huấn này.

 

Chúng tôi đang có những trận đấu lớn ở Champions League và Premier League, tất cả đang mong chờ điều đó" - Rooney kết luận.

 

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney khen Mata Rooney động viên Mata Mata cần thời gian Juan Mata đầu quân cho MU Juan Mata Manchester United Chelsea Premier League lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT