Quảng cáo

Fabregas "sốc" khi thấy Mata sang Man Utd

Thứ bảy, 15/02/2014 09:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cesc Fabregas thừa nhận rằng anh đã rất ngạc nhiên khi thấy Juan Mata rời Chelsea để gia nhập Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

 

 Fabregas sốc khi Mata sang Man Utd, Mata sang Man Utd, Juan Mata, Manchester United, la liga, premier league, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

 Fabregas ngạc nhiên khi Mata sang Man Utd


Manchester United đã theo đuổi Fabregas trong mùa Hè vừa qua nhưng cả hai lần đặt giá lên bàn đàm phán đều bị Barcelona từ chối. Bản thân tiền vệ đang thi đấu tại Tây Ban Nha cũng khẳng định không sang MU. Thậm chí chứng kiến phong độ bết bát đến "khó đỡ" của những nhà ĐKVĐ Ngoại hạng, Fabregas còn lên tiếng cho rằng mình đã đúng khi không ra đi.

 

Và bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng của Juan Mata hồi tháng trước đã khiến F4 rất ngạc nhiên: "Tôi đã ngạc nhiên khi thấy Juan gia nhập Man Utd vì tôi nghĩ rằng anh ấy là cầu thủ tốt nhất của Chelsea trong hai năm qua.

 

Anh ấy có những màn trình diễn tuyệt vời và họ đã giành được Champions League, Europa League và FA Cup. Không những thế đó còn là cầu thủ đã ghi bàn trong trận chung kết Euro 2012".

 

Fabregas cũng gợi lại câu chuyện chiêu mộ của Man Utd với mình: "Man Utd đã muốn có tôi nhưng tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc ở Barca khi đó. Hiện tại tôi vẫn được chơi đều đặn mỗi tuần và tôi cảm thấy mình quan trọng với đội bóng. Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc.

 

Mùa giải này tôi cảm thấy mình đã là chính bản thân, với sự tự do hơn và đó là cách mà tôi thích khi chơi bóng. Huấn luyện viên đã tin tưởng tôi và cho tôi những gì tôi cần. Tôi đang có mùa giải tốt nhất của mình ở đây" - Daily Star dẫn lời F4.

 

Hiện tại với màn thể hiện cùng Barca, họ đang đứng vững ở ngôi đầu bảng với 57 điểm. 2h00 đêm nay F4 và đồng đội sẽ có cuộc tiếp đón Rayo Vallecano trên sân nhà và một chiến thắng sẽ đảm bảo ngôi đầu cho đội bóng xứ Catalan.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fabregas sốc khi Mata sang Man Utd Mata sang Man Utd Juan Mata Manchester United la liga premier league lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT