Quảng cáo

Fabregas cảm thấy mắc nợ HLV Arsene Wenger

Thứ ba, 11/02/2014 23:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Cesc Fabregas cảm thấy mắc nợ HLV Arsene Wenger bởi ông chính là người có tầm ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp của anh.

 

 

 Fabregas, Fabregas mắc nợ wenger, Arsenal, Arsene Wenger, arsenal, Barca, la Liga, Ngoại hạng Anh, Premier League

Fabregas và HLV Wenger thời còn làm việc cùng nhau tại Arsenal

 

Tiền vệ Cesc Fabregas trưởng thành từ lò đào tạo của Barcelona, nhưng anh lại sớm rời đội bóng xứ Catalunya để gia nhập Arsenal vào năm 2003 khi mới 16 tuổi. Trong quãng thời gian khoác áo đội bóng Pháo thủ thành London, cầu thủ người Tây Ban Nha đã được HLV Arsene Wenger tin tưởng, trao cơ hội và giúp anh trở thành một trong những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới.

 

Hiện tại, cựu đội trưởng của Arsenal đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Barca và cả ĐT Tây Ban Nha. Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Fabregas đã bày tỏ lòng biết ơn đến HLV Arsene Wenger, đồng thời khẳng định “Giao sư” chính là người có tầm ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp của anh.

 

Chia sẻ với Omni Sport, tiền vệ người Tây Ban Nha nói: “Tôi thực sự ngạc nhiên về sự thành công của Arsenal ở thời điểm hiện tại. Họ đang thi đấu rất tốt và những gì mà HLV Wenger làm được như lúc này là rất đáng khâm phục. Và đối với tôi, HLV Wenger chính là người quan trọng nhất và có tầm ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của tôi. Tôi biết ơn ông ấy bằng cả cuộc đời mình. Tôi nợ ông ấy rất nhiều. Đối với tôi, ông ấy luôn là người thầy đáng quý nhất mà tôi từng có”.

 

Hiện tại, Arsenal đang nằm trong top 3 đội dẫn đầu Premier League và đang có cơ hội rất lớn để vô địch mùa giải năm nay. Trong khi đó, Barca đội bóng mà Fabregas đang khoác áo cũng đang cạnh tranh khốc liệt cho chức vô địch La Liga khi cả 3 đội đều bằng điểm nhau là Barca, Real và Atletico Madrid.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fabregas Fabregas mắc nợ wenger Arsenal Arsene Wenger arsenal Barca la Liga Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT