Quảng cáo

Fabregas cả gan "bật" Martino ngay trên sân

Thứ hai, 20/01/2014 09:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bị Martino thay ra ở phút 73, Cesc Fabregas đã tỏ ra rất tức giận với sự thay đổi này, sau trận đấu cả thày và trò đều đã lên tiếng về những quyết định của mình.

 

 Video: Fabregas tỏ ra tức tối với quyết định của Martino

 

Barcelona đã rời sân của Levante trong khuôn khổ vòng 20 La Liga với chỉ một điểm trong tay. Trận hòa đáng thất vọng này đã khiến đội bóng xứ Catalan bị Real Madrid thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm.

 

Cũng trong những diễn biến chính của trận đấu, người hâm mộ đội chủ sân Nou Camp đã chứng kiến một phản ứng rất dữ dội từ tiền vệ Cesc Fabregas. HLV Martino tung Sergi Roberto vào sân và F4 đã tỏ ra rất tức giận với quyết định này. Cựu tiền vệ Arsenal đã không kiềm chế được cảm xúc khi lấy tay đập mạnh vào thành băng ghế huấn luyện.

 

Fabregas bật Martino, Barcelona hòa Levante, Cesc Fabregas, tata martino, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, barcelona, levante, tết, 2014, chuyển nhượng

Fabregas không hài lòng khi bị thay ra sân


Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Fabregas giải thích về hành động của mình: "Tôi không khó chịu khi HLV thay đổi nhân sự trên sân. Tôi phản ứng như vậy là bởi sự thất vọng của tôi tới kết quả đội bóng.

 

Chúng tôi không thể hài lòng bởi đây không phải trận đấu tốt và một kết quả thật tồi tệ. Chúng tôi muốn giành chiến thắng ở mọi trận đấu và có thể chiến thắng, tôi tin vào điều đó. Nhưng trận đấu này cả đội đã không đạt được mục tiêu và đó là một sự xấu hổ, điều này không được phép xảy ra nữa".

 

Trong khi đó HLV Martino đã không có bất cứ bình luận nào về hành động phản ứng của cậu học trò. Chiến lược gia người Argentina đã nhận xét về trận đấu: "Đối với chúng tôi đây là một kết quả xấu. Chúng tôi đã không có được sự may mắn và không thể xuyên thủng mành lưới đối phương. Tuy nhiên kết quả hòa này không thể khiến Barca lo lắng và chúng tôi sẽ chiến thắng ở những vòng đấu tiếp theo" - Martino nói với tờ AS.

 

Hiện Barcelona đang có được 51 điểm, số điểm bằng với đội nhì bảng là Atletico Madrid. Trong khi đó với 50 điểm có được Real Madrid đã thu hẹp khoảng cách đáng kể với hai đội đầu bảng.

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fabregas bật Martino Barcelona hòa Levante Cesc Fabregas tata martino lich thi dau la liga bang xep hang la liga barcelona levante tết 2014 chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT