Quảng cáo

Fabregas: Martino đã cho tôi sự tự tin

Thứ sáu, 24/01/2014 15:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Khẳng định không hề có mối bất hoà nào với huấn luyện viên, Cesc Fabregas còn cho rằng chính sự chỉ bảo của Tata Martino đã truyền thêm cho anh sự tự tin trong thời gian qua.

 

Fabregas khen Martino, Martino truyền tự tin cho Fabregas, Cesc Fabregas, Tata Martino, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, tết, năm mới, 2014, chuyển nhượng, ngôi sao

Fabregas cho rằng HLV Martino đã truyền cho anh sự tự tin


Đây là mùa giải thứ ba kể từ khi chuyển về thi đấu cho đội bóng nơi anh đã lớn lên, Fabregas đã gặt hái được những thành công nhất định.

 

Tiền vệ này cũng cho biết anh tìm thấy được niềm tin từ HLV Martino và đang nỗ lực thi đấu để cùng Barca đoạt được nhiều hơn những danh hiệu.

 

"Martino đã cho tôi sự tự tin, luôn luôn tin tưởng ở tôi và biết những gì tôi có thể làm được. Những điều tôi không thích và không thể làm được ông ấy đều không yêu cầu tôi phải làm. Thay vào đó Martino luôn cố gắng khai thác điểm mạnh của tôi" - Tờ Sport dẫn lời Fabregas.

 

F4 cũng cho rằng mùa giải này anh đã cảm thấy tầm quan trọng của mình với đội bóng: "Trong 16 trận gần đây nhất tôi đã được thi đấu 15 trận và điều đó rất tốt cho tôi. Chơi 80-90 phút mỗi trận khiến bản thân tôi cảm thấy mình quan trọng hơn với đội bóng".

 

Nói về lối chơi của Barca dưới thời Martino, F4 nói: "Nhiều người muốn chúng tôi chơi thứ bóng đá giống như thời Guardiola nhưng đó không phải là mục tiêu của toàn đội hướng đến trong lúc này.

 

Lối đá mà Martino đang xây dựng ở đây là một phong cách hiện đại và là những gì tốt nhất ở hiện tại".

 

Video bóng đá: Màn trình diễn ấn tượng của Cesc Fabregas

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fabregas khen Martino Martino truyền tự tin cho Fabregas Cesc Fabregas Tata Martino lich thi dau la liga bang xep hang la liga tết năm mới 2014 chuyển nhượng ngôi sao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT