Quảng cáo

Martino nói gì khi bị Fabregas "bật"?

Thứ hai, 20/01/2014 13:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Tata Martino tỏ ra thông cảm với hành động bực tức khi bị thay ra ở trận hoà Levante của tiền vệ Fabregas.

 

Fabregas đã chơi không tốt trước Levante

 


Barcelona đã rời sân của Levante trong khuôn khổ vòng 20 La Liga với chỉ một điểm trong tay. Trận hòa đáng thất vọng này đã khiến đội bóng xứ Catalan bị Real Madrid thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm. Một trong những điểm gây chú ý của trận đấu là hình ảnh Fabregas vùng vằng khi bị thay ra bởi Sergi Roberto.

Sau đó, bản thân tiền vệ người TBN cũng đã giải thích rằng anh hành động như vậy vì thất vọng với kết quả trận đấu chứ không phải quyết định của HLV. Còn vị chiến lược gia Martino thì cho biết: "Tôi có thể hình dung được cảm xúc của cậu ấy ở thời điểm đó. Cậu ấy muốn chơi trọn cả trận”.

 

 Video: Fabregas tỏ ra tức tối với quyết định của Martino

 


HLV Barca cho biết ông cũng có đôi chút bất ngờ về việc Barca bị Real Madrid thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm chỉ sau 18 ngày. Tuy nhiên, ông tin rằng Barca sẽ bảo vệ thành công chức vô địch La Liga. 


Nói thêm về trận hoà với Levante, Tata Martino nhận xét: "Họ (Levante) đã chơi tiến bộ hơn rất nhiều so với trận đấu hồi đầu mùa. Tôi không thể đổ lỗi cho điều gì. Nhưng quả thực chúng tôi đã không may mắn trong những pha dứt điểm. Lẽ ra chúng tôi xứng có được 3 điểm trọn vẹn ở trận này".



 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tata Martino Barca Fabregas Messi Levante
Xem thêm
TIN NỔI BẬT