Quảng cáo

Pha bỏ lỡ cơ hội khó hiểu của Messi và Xavi khiến Barca bị cầm hòa

Thứ hai, 20/01/2014 10:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Hai cú dứt điểm của Messi và 1 của Xavi đều ở cự ly rất gần nhưng không chiến thắng được hàng thủ Levante


Đây là một trận đấu khó khăn của Barca trước một Levante được tổ chức phòng ngự rất tốt. Thậm chí họ còn có được bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 9 của trận đấu với cú đánh đầu thành bàn của  Loukas Vyntra.

Barca vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội bằng một thế trận tấn công áp đảo. Tuy nhiên trong một ngày mà hàng công với những Messi, Fabregas và Pedro chơi thiếu hiệu quả, gã khổng lồ xứ Calatan chỉ có được bàn thắng gỡ  hòa do công của Pique ở phút 19.

 

Messi vs Levante

Messi thi đấu nhạt nhòa trong trận đấu này


Lẽ ra Barca của HLV Martino đã có thể ra về với một chiến thắng nếu như Messi và Xavi không bỏ lỡ cơ hội rất đáng tiếc ở phút thứ 59 của trận đấu. Sau pha phối hợp với Fabregas bên cánh trái, Messi đối mặt với thủ môn Navas nhưng thủ môn của Levante đã phản xạ quá tốt. Bóng nảy ra tới vị trí Xavi đang băng lên nhưng cú sút của tiền vệ này lại sút bóng trúng hậu vệ còn lại duy nhất trước khung thành. Một lần nữa Messi có cơ hội nhưng pha đánh đầu ở cự ly gần lại quá nhẹ và Navas lại xuất sắc cứu thua.

 


Để hòa đáng tiếc trước Levante, Barca đã bị Real Madrid bám rất sát trên BXH La Liga với 1 điểm ít hơn (51 so với 50).

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi bo lo co hoi Messi Xavi Levante vs Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT