Quảng cáo

HLV Arsene Wenger tiết lộ cầu thủ đầu tiên rời Arsenal

Thứ bảy, 08/02/2014 10:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger đã lên tiếng xác nhận, Arsenal khó lòng giữ chân được Bacary Sagna khi hợp đồng giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.

 

HLV Arsene Wenger, Bacary Sagna roi arsenal, arsenal mat Bacary Sagna, Bacary Sagna , Arsenal , Chelsea , MU , Man City , Wenger , Bóng đá Anh , Bóng đá Ngoại hạng Anh , Premier LeagueArsenal có nguy cơ mất trắng Sagna

 

Hợp đồng của Bacary Sagna và Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2013/14, nhưng đến nay cầu thủ người Pháp vẫn chưa đồng ý ký vào bản hợp đồng mới mà Pháo thủ soạn ra. Chứng kiến phong độ ấn tượng của Sagna trong thời gian qua, HLV Arsene Wenger đã nhiều lần thúc giục BLĐ Arsenal gia hạn hợp đồng cho cầu thủ người Pháp.

 

Phía Pháo thủ chỉ muốn ký thêm 1 năm cùng mức lương 60.000 bảng/tuần được giữ nguyên. Tuy nhiên, mong muốn này đã không được Sagna đồng ý. Năm nay Sagna đã 30 tuổi và anh muốn nhận được một bản hợp đồng 2 năm cùng điều kiện được tăng lương nếu không anh sẽ ra đi. Đang có nhiều đại gia châu Âu như Monaco, PSG, Real Madrid...sẵn sàng trải thảm đỏ cùng mức lương hậu hĩnh cho hậu vệ cánh phải này.

 

Bất đồng trong việc đàm phán, HLV Arsene Wenger thừa nhận Arsenal sẽ khó giữ chân được hậu vệ người Pháp. Vị chiến lược gia này cho biết: “Tôi muốn cậu ấy ở lại CLB. Bây giờ thì cậu ấy muốn để ngỏ những sự lựa chọn. Tôi hiểu điều đó vì đây sẽ là một hợp đồng quan trọng với sự nghiệp của cậu ấy. Bởi Sagna là một hậu vệ, nên chúng tôi sẵn sàng gia hạn hơn 1 năm. Tôi muốn Sagna ký vào bản hợp đồng mới ngay lúc này, nhưng tôi phải tôn trọng sự quyết định của cậu ấy.”

 

Bacary Sagna chuyển đến Arsenal từ Auxerre vào  năm 2007, sau 6 năm gắn bó với đội chủ sân Emirates cầu thủ này đã chứng tỏ khả năng và được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất ở Ngoại hạng Anh. Dù đã 30 tuổi nhưng Sagna đang thi đấu rất ấn tượng, ngoài đá cánh, cầu thủ này cũng chơi rất tốt ở vị trí trung vệ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Arsene Wenger Bacary Sagna roi arsenal arsenal mat Bacary Sagna Bacary Sagna Arsenal Chelsea MU Man City Wenger Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo