Quảng cáo

Liverpool mất nguyên hàng thủ trận gặp Arsenal

Thứ sáu, 07/02/2014 11:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liverpool sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận tiếp đón Arsenal khi những trụ cột ở hàng thủ vẫn chưa thể trở lại vì các chấn thương khác nhau.

 

Mamadou Sakho, Glen Johnson và Daniel Agger, Liverpool vs Arsenal, dai chien liverpool vs arsenal, nong tran liverpool vs arrsenalDaniel Agger không kịp trở lại để đá cặp cùng Martin Skrtel

 

Sau vòng 24 giải Ngoại hạng Anh, cả Arsenal và Liverpool đều đã hài lòng với vị trí mình đang nắm giữ. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ với nhóm bám đuổi là khá sát sao. Chính vì thế trận đấu tâm điểm giữa 2 đội ở vòng 25 này sẽ là cơ hội cũng như thách thức cho Liverpool cũng như Arsenal thực hiện tham vọng của mình.

 

Khác với đối thủ, đội chủ nhà Liverpool đang phải đối mặt với tình trạng thiếu vắng hàng loạt các trụ cột ở hàng thủ vì những chấn thương khác nhau. Hiện tại, The Kop chắc chắn thiếu vắng Mamadou Sakho, Glen Johnson và Daniel Agger.

 

HLV Brendan Rodgers của Liverpool khẳng định quá trình hồi phục của Johnson và Agger diễn ra tốt hơn Sakho nhưng cả 3 cầu thủ này chắc chắn không kịp ra sân trong cuộc tiếp đón Arsenal vào ngày 8/2 này. Sự vắng mặt của ba hậu vệ hàng đầu khiến HLV Rodgers nhiều khả năng sẽ buộc phải sử dụng Kolo Toure, Aly Cissokho và Martin Skrtel đá chính nơi hàng thủ.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mamadou Sakho Glen Johnson và Daniel Agger Liverpool vs Arsenal dai chien liverpool vs arsenal nong tran liverpool vs arrsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT