Quảng cáo

Đại chiến Liverpool và Arsenal đã bắt đầu nóng

Thứ sáu, 07/02/2014 09:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phải hơn một ngày nữa trận cầu tâm điểm vòng 25 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool và Arsenal mới diễn ra, nhưng từ lúc này đã bắt đầu xuất hiện những màn khẩu chiến giữa 2 bên.

 

Liverpool vs Arsenal, dai chien liverpool vs arsenal, nong tran liverpool vs arrsenal, liverpool doi dau arsenalĐại chiến Liverpool và Arsenal luôn diễn ra rất căng thẳng và hấp dẫn

 

Sau vòng 24 giải Ngoại hạng Anh, cả Arsenal và Liverpool đều đã hài lòng với vị trí mình đang nắm giữ. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ với nhóm bám đuổi là khá sát sao. Chính vì thế trận đấu tâm điểm giữa 2 đội ở vòng 25 này sẽ là cơ hội cũng như thách thức cho Liverpool cũng như Arsenal thực hiện tham vọng của mình.

 

Hiểu rõ được mức độ quan trọng đó, những nhân vật chủ chốt của The Kop cũng như Pháo Thủ đều đã lên dây cót tinh thần. HLV Arsene Wenger tự tin rằng đội bóng của ông sẽ khóa chặt bộ đôi Suarez - Daniel Sturridge và giành trọn 3 điểm để tự tin cho chặng đường phía trước.

 

Đáp trả lại lời thách thức đến từ đối thủ, trung vệ Skrtel cho biết: “Thành thật mà nói thì tôi thất vọng với kết quả trước West Brom. Chúng tôi có bàn thắng từ sớm và kiểm soát thế trận nhưng lại chỉ ra về với 1 điểm.

 

Tuy nhiên, tôi rất tin tưởng rằng Liverpool hoàn toàn đủ sức mạnh để có thể đánh bại Arsenal. Họ đang dẫn đầu tại thời điểm hiện tại nhưng chúng tôi sẽ đem đến cho họ một khoảng thời gian khó khăn. Đó chắc chắn cũng không phải một trận đấu dễ dàng với Liverpool nhưng tôi tự tin rằng chúng tôi có thể đem điều gì đó tới người hâm mộ”.

 

Trong trận lượt đi của mùa giải này diễn ra trên sân Emirates của Pháo thủ, Liverpool đã thất thủ 0-2 bởi các bàn thắng của Santi Cazorla và Aaron Ramsey bên phía đội khách. Sự tự tin của Martin Skrtel đang cho thấy The Kop đã sẵn sàng cho màn phục thù sẽ diễn ra tại thánh địa Anfield vào thứ Bảy này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Arsenal dai chien liverpool vs arsenal nong tran liverpool vs arrsenal liverpool doi dau arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT