Quảng cáo

Nemanja Vidic chính thức xác nhận thông tin rời Man Utd

Thứ sáu, 07/02/2014 09:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trung vệ đội trưởng của Man Utd, Nemanja Vidic đã chính thức xác nhận thông tin anh sẽ rời đội bóng này khi mùa giải 2013/14 kết thúc.

 

Man Utd de vidic ra di, vidic roi Man utd, vidic chia tay Man Utd, Vidic den ac milan, Vidic chia tay MU, Mu de Vidic ra di, Inter milan co vidicNemanja Vidic chính thức xác nhận thông tin rời Man Utd

 

Ngày hôm nay, trên trang chủ của Man Utd xuất hiện thông tin việc đội trưởng Nemanja Vidic sẽ rời đội bóng này khi mùa giải năm nay kết thúc. Trong một thông điệp do trung vệ này đưa ra thì anh khẳng định: “Đây là năm cuối cùng trong hợp đồng của tôi và tôi đã có 8 năm tuyệt vời ở đây. Thời gian khoác áo đội bóng vĩ đại này sẽ luôn được coi như là những năm tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi.

 

Tôi đã không thể nghĩ tới chuyện sẽ đoạt 15 danh hiệu và dĩ nhiên tôi sẽ không bao giờ quên được cái đêm huyền diệu ở Matx-cơ-va với những kí ức sẽ sống cùng tôi và người hâm mộ mãi mãi. Dù sao thì tôi cũng đã quyết định sẽ chuyển đi khi mùa giải kết thúc. Tôi muốn thử thách khả năng của mình thêm một lần nữa và sẽ cố thể hiện khả năng tốt nhất của mình trong những năm tới.

 

Tôi không nghĩ tới chuyện sẽ ở lại nước Anh vì câu lạc bộ duy nhất mà tôi muốn khoác áo thi đấu ở đây chính là Manchester United và tôi đã rất may mắn để được là một phần của câu lạc bộ này trong nhiều năm. Tôi đang có vài lời mời và tôi sẽ chọn nơi thích hợp nhất cho bản thân và gia đình.

 

Nemanja Vidic gia nhập Man Utd từ năm 2006, dù không còn được trọng dụng tại đây nhưng vẫn có nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của trung vệ này. Hiện tại có thông tin Inter Milan đã thành công trong việc thuyết phục Vidic về đầu quân.

 

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Vidic trong màu áo Man United

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd de vidic ra di vidic roi Man utd vidic chia tay Man Utd Vidic den ac milan Vidic chia tay MU Mu de Vidic ra di Inter milan co vidic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT