Quảng cáo

Arsenal sẽ phải trả giá vì thất bại ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông?

Thứ sáu, 07/02/2014 11:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Arsenal đang đứng trước nguy cơ mất rất nhiều khi không thể chiêu mộ thành công một tiền đạo nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

 

Chuyen nhuong arsenal, arsenal chieu mo tan binh, arsenal that bai, arsenal chieu mo tien dao, arsenal muon mua tien dao, arsenal khong the mua tien daoArsenal đang bay cao nhưng sẽ gặp khó khăn ở chặng đường phía trước

 

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, NHM Arsenal rất hy vọng HLV Wenger sẽ đưa về Emirates ít nhất một tiền đạo nhằm tăng cường sức mạnh tấn công cho đội bóng. Bằng chứng là Pháo thủ cũng đã đặt vào tầm ngắm những cầu thủ như Dimitar Berbatov, Mirko Vucinic và Alvaro Morata. Tuy nhiên, tất cả đều không thể thực hiện được vì nhiều lý do khác nhau.

 

Việc không thể chiêu mộ được tiền đạo nào khiến cho Arsenal đứng trước nguy cơ không đủ lực lượng để cạnh tranh với những đại gia như Chelsea và Man City trong cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

 

Danh sách chấn thương của Arsenal hiện tại đang khá dài với những cái tên Aaron Ramsey, Mesut Ozil, Olivier Giroud, Kieran Gibbs, Nacho Monreal và Mikel Arteta…trong số này phải kể đến sự vắng mặt đến hết mùa giải của Theo Walcott và Nicklas Bendtner.

 

Không có được sự phục vụ của bộ đôi này khiến Arsenal chỉ còn một mình Olivier Giroud là cầu thủ lãnh trách nhiệm đá cao nhất trong sơ đồ của HLV Wenger đang áp dụng. Dù vậy, Arsenal vẫn đang tham dự cả 3 đầu trường là, Premier League, Champions League và FA Cup. Mật độ thi đấu dày đặc ở tháng 2 và tháng 3 sẽ khiến cho nhiều cầu thủ chủ chốt dính những chấn thương hoặc thẻ phạt.

 

Đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng nhưng không ai dám chắc Arsenal có còn giữ được nó khi ở những vòng đấu tiếp theo họ sẽ đối đầu với Liverpool, Man Utd…Thế nên ngay từ thời điểm này, HLV Wenger nên có những sự xoay vòng hợp lý cũng như cầu mong không thêm cầu thủ nào gia nhập danh sách chấn thương, nếu không họ có thể phải trả giá đắt cho tính chi ly trong mua sắm của mình.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyen nhuong arsenal arsenal chieu mo tan binh arsenal that bai arsenal chieu mo tien dao arsenal muon mua tien dao arsenal khong the mua tien dao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo