Quảng cáo

Kagawa nói gì về thành tích nghèo nàn ở Man Utd?

Thứ sáu, 07/02/2014 10:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ đang chơi cho Manchester United, Shinji Kagawa thừa nhận anh đã "rất khó chịu" bởi màn thể hiện khá kém cỏi mủa mình ở mùa giải năm nay.

 

Kagawa, Kagawa chan nan, Kagawa muon roi ma utd, Kagawa khong co cho ơ mu, tin chuyen nhuong mu, mu khong ban kagawa, Dortmund muon co kagawaKagawa chán nản với thành tích nghèo nàn ở Man Utd

 

Shinji Kagawa rời Borussia Dortmund gia nhập Man Utd với rất nhiều kỳ vọng sẽ giúp Man Utd giải quyết bài toán sáng tạo ở tuyến giữa. Tuy nhiên, những gì mà tiền vệ người Nhật Bản thể hiện hơn 2 năm qua chỉ nằm ở mức tròn vai. Sở hữu thân hình khá mỏng cơm nên Kagawa gặp khó khăn để bắt nhịp với lối chơi thiên về thể lực tại Ngoại hạng Anh.

 

Mọi việc lại càng khó khăn hơn với Shinji Kagawa khi Sir Alex nghỉ hưu, David Moyes lên nắm quyền và mới đây ông chiêu mộ thành công Juan Mata từ Chelsea. Chính vì thế, cơ hội được ra sân của cựu tiền vệ Dortmund chỉ đếm trên đầu ngón tay và anh cũng không thể hiện được nhiều.

 

Chán nản với thành tích nghèo nản của bản thân, Kagawa cho biết: “Tôi vẫn chưa ghi được bàn thắng nào trong mùa giải này vì vậy tôi đã cảm thấy rất khó chịu. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp tôi đã không thể ghi bàn lâu như vậy và tôi thất vọng với điều đó.”

 

Dù đã xuất hiện thông tin Borussia Dortmund đang muốn “giải cứu” Kagawa khỏi Old Trafford nhưng phía Man Utd vẫn chưa có xác nhận và vẫn để tiền vệ người Nhật có thêm thời gian chứng tỏ khả năng.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kagawa Kagawa chan nan Kagawa muon roi ma utd Kagawa khong co cho ơ mu tin chuyen nhuong mu mu khong ban kagawa Dortmund muon co kagawa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT