Quảng cáo

Man Utd và cơ hội sở hữu “siêu tiền vệ” với giá rẻ

Thứ bảy, 15/02/2014 11:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo đánh giá từ tờ Sportwitness thì Man Utd đứng trước khả năng chỉ phải trả 15 triệu bảng để nhận được sự phục vụ của “siêu tiền vệ” Ivan Rakitic từ Sevilla.

 

 Ivan Rakitic , Ivan Rakitic  den mu,  Ivan Rakitic  muon den mu, mu chieu mo  Ivan Rakitic , Tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong mu, chuyen nhuong mu, mu tu bo mata, mata khong den muMan Utd và cơ hội sở hữu  Ivan Rakitic với giá rẻ

 

Man Utd đang có chuỗi thi đấu vô cùng kém cỏi, nguyên nhân dẫn đến hệ quả này là tuyến tiền vệ thi đấu quá thiếu hiệu quả. Những kết quả đáng thất vọng khiến Quỷ đỏ phải tăng cường lực lượng ngay lập tức. Hiện tại, Quỷ đỏ đang gặp những khó khăn nhất định trước những mục tiêu mà họ hướng đến. Một phần những ngôi sao này không muốn gia nhập “con tàu đắm” Man Utd, một phần mức giá mà các đội bóng đưa ra quá tầm chi trả của Quỷ đỏ.

 

Tuy nhiên, điểu này không có nghĩa Man Utd sẽ khó chiêu mộ được một tiền vệ đẳng cấp. Theo đánh giá của tờ Sportwitness thì Man Utd đứng trước khả năng chỉ phải trả 15 triệu bảng để nhận được sự phục vụ của “siêu tiền vệ” Ivan Rakitic từ Sevilla.

 

Sở dĩ có điều này là vì tiền vệ người Croatia đang ngập ngừng trong việc gia hạn với Sevilla. Hợp đồng hiện tại giữa hai bên còn hạn đến 2015 nhưng Sevilla muốn trói chân tiền vệ 25 tuổi này bằng một ràng buộc mới, có điều khoản giải phóng chặt chẽ hơn. Hiện tại, điều khoản này chỉ là 25 triệu euro và đây rõ ràng là một rào cản không khó vượt qua.

 

Mùa này, Rakitic cũng rất bùng nổ khi anh ghi đến mười bàn ở La Liga, trở thành chân sút số một của CLB thành Seville. Theo đánh giá của các chuyên gia thì Rakitic đang là tiền vệ có hiệu suất chuyền bóng và kiến tạo cơ hội tốt nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, vượt trội hơn hẳn những gì mục tiêu số 1 của David Moyes, Arturo Vidal.

 

Rakitic từng tuyên bố rất muốn đến Ngoại hạng Anh thi đấu và nếu nhanh chân Man Utd hoàn toàn có thể thuyết phục được tiền vệ người Croatia.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ivan Rakitic Ivan Rakitic den mu Ivan Rakitic muon den mu mu chieu mo Ivan Rakitic Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong mu chuyen nhuong mu mu tu bo mata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT