Quảng cáo

Man City nhận tin vui trước trận gặp Chelsea

Thứ bảy, 15/02/2014 09:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước thềm trận đại chiến với Chelsea ở vòng 5 FA Cup, CLB Man City đón nhận một thông tin rất khả quan khi bộ đôi Samir Nasri và Javi Garcia đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

 

Man City vs Barca, Fernandinho tro lai, Samir Nasri binh phuc chan thuong, man city doi dau barca, man city vs chelseaSamir Nasri bình phục chấn thương


Samir Nasri đã dính chấn thương khá nặng ở trận đấu với Newcastle tại Premier League hồi cuối năm 2013. Tuy nhiên, quá trình hồi phục của cầu thủ người Pháp đã diễn ra nhanh hơn dự kiến và anh có thể sẽ tái xuất ở trận gặp Chelsea.

 

Trong khi đó, Javi Garcia bị chấn thương đầu gối nhẹ và đã phải nghỉ thi đấu 12 trận gần nhất của Manchester City. Sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu, Garcia cũng đã sẵn sàng trở lại.

 

Ở một diễn biến khác, Man City vẫn chưa có được sự phục vụ của bộ đôi quan trọng Fernandinho và Sergio Aguero. Việc thiếu vắng hai ngôi sao này khiến Man City đánh mất đi sức mạnh vốn có.

 

Chán nản với tình hình này, HLV Pellegrini chia sẻ: “Trong hai tuần qua, chúng tôi đã tổn thất rất nhiều về lực lượng. Tôi biết đó không phải là cái cớ nhưng sự thật thì chúng tôi bị ảnh hưởng mạnh tới lối chơi. Nasri và Garcia đều sẵn sàng ra sân ở trận đấu này và nó rất quan trọng đối với chúng tôi.

 

Chúng tôi biết Chelsea có những cầu thủ nào quan trọng và chúng tôi sẽ cố gắng để ngăn chặn tối đa mối nguy hiểm từ họ. Chúng tôi hi vọng có thể thay đổi kết quả nhưng chúng tôi vẫn giữ phong cách của mình.

 

Tất cả các trận đấu đều rất khó khăn nhưng Chelsea không quan trọng hơn những đối thủ khác. Cả hai trận đấu tới đây mang ý nghĩa đặc biệt nhưng nó không thể đánh giá sự thành công trong cả một mùa giải. Tôi nghĩ đây là thời điểm các cầu thủ phải xích lại gần nhau.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Barca Fernandinho tro lai Samir Nasri binh phuc chan thuong man city doi dau barca man city vs chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo