Quảng cáo

Mục tiêu số 1 của Arsenal là “fan cuồng” Man Utd

Thứ năm, 13/02/2014 11:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mục tiêu mới của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè là Maximilian Arnold đã thừa nhận rằng anh là một “fan cuồng” chính hiệu của Manchester United.

 

Maximilian Arnold, Maximilian Arnold muon den mu, arsenal muon co Maximilian Arnold , Maximilian Arnold den arsenal , arsenal muon co Maximilian Arnold , Tin chuyen nhuong 2014 , tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong , tong hop tin chuyen nhuong ngay , tong hop tin chuyen nhuong arsenal , Arsenal FC, Đang trong tầm ngắm của Arsenal nhưng Arnold lại yêu mến Man Utd

 

Nhằm củng cố hàng tiền vệ cho Arsenal, HLV Wenger đang nhắm đến khá nhiều mục tiêu và trong số này phải kể đến Julian Draxler của Schalke. Tuy nhiên, với việc đội bóng Đức ép giá quá đáng khiến Giáo sư phải hướng đến những nhân tố khác.

 

Trong quá trình tìm kiếm nhân tài, HLV Wenger và ban lãnh đạo Arsenal cũng đang quan tâm tới tiền vệ tấn công Maximilian Arnold của Wolfsburg. Arnold năm nay 19 tuổi nhưng đang thi đấu trong màu áo ĐT U21 của Đức có hợp đồng với Wolfsburg đến năm 2015 cùng điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 8 triệu bảng.

 

Trong sự nghiệp của mình, tiền vệ trẻ cũng đã thi đấu trong màu áo của ĐT Đức ở các lứa tuổi từ U16 đến U21. Nếu chiêu mộ được Maximilian Arnold thì đội hình của Arsenal sẽ có khá nhiều cầu thủ Đức bao gồm Mesut Ozil, Per Mertesacker, Lukas Podolski và tiền vệ trẻ Serge Gnabry….

 

Mức phí 8 triệu bảng hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của Arsenal. Tuy nhiên, nếu không nhanh chóng thuyết phục Wolfsburg thì Pháo thủ đứng trước nguy cơ phải cạnh tranh với Man Utd.

 

Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, tài năng trẻ Maximilian Arnold đã thừa nhận rằng anh là một “fan cuồng” chính hiệu của Manchester United. Cầu thủ được mệnh danh là “Ozil mới” này hy vọng sẽ có một ngày được khoác áo Quỷ đỏ. Thế nên, dù nhập cuộc trước nhưng nếu Man Utd bày tỏ sự quan tâm, rất có thể họ sẽ có được Maximilian Arnold.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Maximilian Arnold Maximilian Arnold muon den mu arsenal muon co Maximilian Arnold Maximilian Arnold den arsenal arsenal muon co Maximilian Arnold Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT