Quảng cáo

Terry kịp trở lại trận đại chiến với Man City

Thứ năm, 13/02/2014 09:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Chelsea vừa đón nhận một thông tin khá khả quan về tình hình chấn thương của John Terry và anh có thể góp mặt ở trận đại chiến với Man City tại vòng 5 FA Cup.

 

Terry tro lai, terry binh phuc chan thuong, chelsea vs man citychelsea, chelsea chieu mo Kurt Zouma,Kurt Zouma cap ben chelsea, Kurt Zouma vs terry, chelsea tim nguoi thay terryTerry kịp trở lại trận đại chiến với Man City

 

John Terry không có mặt trong trận thắng Newcastle 3-0 cuối tuần trước và những thông tin mới nhất từ đại bản doanh The Blues cho thấy HLV Jose Mourinho sẽ không mạo hiểm tung anh vào sân trong trận đấu với West Brom đêm qua.

 

Việc thiếu vắng John Terry đã khiến cho Chelsea đánh mất sự lỳ lợm vốn có. Bằng chứng là việc The Blues liên tục bị West Brom ép sân trong quãng thời gian cuối trận. Kết quả là họ đã bị đội chủ nhà cầm hòa 1-1 trong trận đấu tại vòng 26 Premier League.

 

Tuy nhiên, mới đây Terry đã mang tin vui đến cho HLV Mourinho cũng như CĐV đội bóng khi anh hoàn toàn bình phục chấn thương và trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Việc Terry trở lại đúng thời điểm nước rút của mùa giải là thông tin rất khả quan cho The Blues.

 

Theo dự đoán của đội ngũ y tế, cựu thủ quân ĐT Anh hoàn toàn đủ khả năng ra sân ngay từ đầu ở chuyến làm khách trước Man City trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup diễn ra vào rạng sáng ngày 16.2.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Terry tro lai terry binh phuc chan thuong chelsea vs man citychelsea chelsea chieu mo Kurt Zouma Kurt Zouma cap ben chelsea Kurt Zouma vs terry chelsea tim nguoi thay terry
Xem thêm
TIN NỔI BẬT