Quảng cáo

Chelsea bị cầm hòa, Mourinho vẫn dành lời khen đối thủ

Thứ tư, 12/02/2014 08:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mặc dù bị West Brom cản bước trong việc duy trì vị trí đầu BXH Premier League, nhưng HLV Mourinho của Chelsea vẫn dành lời khen cho đối thủ và cho rằng đội chủ nhà xứng đáng với kết quả hòa.

 

Mourinho, Chelsea bị cầm hòa, Mourinho khen West Brom, Chelsea hòa west brom, chelsea, mourinho, Arsenal, Man City,  Premier League

Mourinho thất vọng khi Chelsea bị cầm hòa

 

Trước khi hành quân đến làm khách trước West Brom rạng sáng nay, Chelsea đang đứng đầu BXH và đây sẽ cơ hội để đoàn quân của HLV Mourinho củng cố vị trí của mình. The Blues đã khởi đầu trận đấu rất tốt và liên tục chơi ép sân trước đội chủ nhà, nhưng cũng phải đến phút bù giờ của hiệp thi đấu thứ nhất họ mới có được bàn mở tỷ số nhờ pha lập công của Branislav Ivanovic.

 

Tuy nhiên, Chelsea đã không bảo vệ được kết quả đó khi để Victor Anichebe đánh đầu gỡ hòa vào những phút 86 của trận đấu. Với kết quả hòa 1-1, đội bóng phía Tây thành London đã bở lỡ cơ hội nâng khoảng cách với Arsenal lên thành bốn điểm.

 

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã thừa nhận rằng West Brom đã có được một điểm hoàn toàn xứng đáng khi cầm hòa 1-1 Chelsea. “Các cầu thủ tấn công đã ngừng thi đấu. Họ để đối phương thoải mái dâng cao. Trong khi hàng phòng ngự của chúng tôi chỉ biết lùi về sâu và phá bóng. Đó không phải phong cách thi đấu của Chelsea”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chia sẻ với phóng viên.

 

“Chúng tôi đã có 60 phút đầu tiên làm chủ thể trận nhưng lại không thể kết liễu trận đấu khi khoảng cách chỉ là một bàn thắng mong manh. Và trong 15 phút cuối trận, thế trận đã thuộc về đội chủ nhà, họ đã cố gắng ghi bàn và giành điểm. Tôi nghĩ họ xứng đáng với kết quả hòa ở trận đấu này”, HLV Mourinho kết luận.

 

Như vậy, Chelsea chỉ giành được một điểm ở vòng đấu này và họ rất có thể sẽ để tuột mất ngôi đầu bảng vào tay Man City hoặc Arsenal. Hai đối thủ cạnh tranh chức vô địch trực tiếp với thầy trò HLV Mourinho đêm nay mới xuất trận. Trong khi Arsenal phải tiếp đón Man Utd thì Man City chỉ gặp đối thủ là Sunderland.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Chelsea bị cầm hòa Mourinho khen West Brom Chelsea hòa west brom chelsea mourinho Arsenal Man City Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT