Quảng cáo

West Brom 1-1 Chelsea: Cầm vàng mà để vàng rơi

Thứ tư, 12/02/2014 08:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới leo lên ngôi đầu bảng được vài ngày, Chelsea lại đang lo ngay ngáy sẽ đánh mất vị trí này khi họ để rơi điểm một cách đầy tiếc nuối trước West Brom đêm qua.

 

Video bàn thắng: West Brom 1-1 Chelsea (Vòng 26 - Premier League 2013/14)

 

Thi đấu ấn tượng trước những đội bóng lớn nhưng dễ dàng sảy chân trước những đối thủ được đánh giá yếu hơn. Bộ mặt đó của The Blues lại được thể hiện trong trận đấu sớm vòng 26 Premier League đêm qua.

 

Hành quân đến sân The Hawthorn với khí thế hừng hực, tưởng chừng như đoàn quân của HLV Mourinho sẽ dễ dàng kiếm được ba điểm. Tuy nhiên sai lầm ở những phút cuối đã khiến họ phải ôm hận.

 

West Brom vs Chelsea, Chelsea đánh rơi chiến thắng, cầm vàng mà để vàng rơi, Chelsea, West Brom, Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014

Chelsea dẫn bàn trước West Brom nhưng không thể bảo toàn chiến thắng


Vẫn với phong cách của "Người đặc biệt", Jose Mourinho đã chủ động cho các học trò chọn lối đá phòng ngự phản công dù được đánh giá cao hơn đối thủ. Trong khi đó đội chủ nhà cũng không dám tràn lên tấn công mà họ phòng ngự với số đông.

 

Cách chơi mà hai đội chọn đã ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng trận đấu, Chelsea dù đã rất nỗ lực trong việc tìm đường xuyên phá mảnh lưới đối phương nhưng họ lại tỏ ra bất lực. West Brom tỏ ra quá kín kẽ trong phòng ngự khiến trận đấu rơi vào bế tắc.

 

Tuy gặp phải vô vàn khó khăn nhưng Chelsea lại bất ngờ có bàn mở tỉ số do công của Ivanovic. Bàn thắng đó đến từ quả đá phát góc của Willian, bóng đã đập vào lưng Luiz và đến chân Ivanovic, và với khoảng cách khoảng 5m cầu thủ này đã tận dụng rất tốt cơ hội của mình.

 

Nếu như hiệp đầu Mourinho chọn lối đá chắc chắn thì sang đầu hiệp hai, Chelsea bất ngờ sử đụng đòn "đánh phủ đầu" đội chủ nhà. Sức ép mà hàng tiền vệ này tạo ra là rất lớn với sự cơ động của những cái tên như Hazard, Oscar hay Ramires.

 

Phút 46, Oscar tung cú vuốt bóng từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi vọt xà. 4 phút sau, Eto'o có cơ hội dứt điểm nguy hiểm nhưng cũng không thắng được Ben Foster. Willian tiếp tục thử thách tài năng của thủ môn người Anh bằng cú dứt điểm khó ở phút 58 nhưng không thành công.

 

West Brom vs Chelsea, Chelsea đánh rơi chiến thắng, cầm vàng mà để vàng rơi, Chelsea, West Brom, Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014

West Brom đã gỡ hòa ở những phút cuối


Phung phí nhiều cơ hội, Chelsea đã phải trả giá ở phút 87. Từ quả tạt bên cánh trái của Berahino, Anichebe chạy cắt mặt Luiz và đánh đầu đưa bóng vào lưới Chelsea. Bàn thắng đến làm vỡ òa niềm vui người West Brom và nỗi thất vọng hiện rõ lên khuôn mặt của The Blues. Những phút cuối trận dù rất nỗ lực nhưng cả hai đều không thể có thêm bàn thắng.

 

Trận hòa này đã khiến Chelsea có khả năng đánh mất ngôi đầu chỉ sau vài ngày thống trị. Hiện họ đang có 57 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn Arsenal và Man City 1 trận.

 

Đội hình ra sân:

 

West Brom: Foster; Reid, McAuley, Dawson, Ridgewell; Amalfitano (Anichebe 73′), Yacob (Mulumbu 63′), Morrison, Brunt; Bifouma (Vydra 78′), Berahino

 

Chelsea: Cech; Ivanovic, Cahill, Luiz, Azpilicueta; Ramires (Salah 89′), Matic; Willian, Oscar (Mikel 79′), Hazard; Eto’o (Torres 69′)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Brom vs Chelsea Chelsea đánh rơi chiến thắng cầm vàng mà để vàng rơi Chelsea West Brom Premier League lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT