Quảng cáo

Chelsea chào đón Torres trở lại nhưng mất Terry

Thứ ba, 11/02/2014 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đêm nay, Chelsea sẽ có sự phục vụ của tiền đạo Fernando Torres trở lại sau chấn thương nhưng trung vệ đội trưởng John Terry sẽ vắng mặt do gặp vấn đề về cơ.

 

Terry chấn thương, Torres trở lại thi đấu, Chelsea chào đón Torres trở lại, Chelsea thiệt quân trước West Brom, Chelsea mất Terry trước West Brom, Chelsea mất Terry vì chấn thương, Fernando Torres trở lại thi đấu, link sopcast West Brom vs Chelsea, link sopcast Ngoại hạng AnhTorres trở lại nhưng Terry vắng mặt vì chấn thương

 

John Terry không có mặt trong trận thắng Newcastle 3-0 cuối tuần qua và những thông tin mới nhất từ đại bản doanh The Blues cho thấy HLV Jose Mourinho sẽ không mạo hiểm tung anh vào sân trong trận đấu với West Brom đêm nay.

 

Đây là động thái hoàn toàn dễ hiểu của chiến lược gia người Bồ Đào Nha bởi cuối tuần này, Chelsea sẽ phải tiếp đón đối thủ khó chơi Manchester City trong khuôn khổ FA Cup và ông muốn giữ sức cho đội trưởng của mình.

 

Mất Terry vì chấn thương nhưng The Blues chào đón sự trở lại của tiền đạo người Tây Ban Nha, Fernando Torres sau vài tuần phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối. Dự kiến, El Nino sẽ có tên trong đội hình xuất phát của Người đặc biệt trong chuyến làm khách tại The Hawthorns.

 

John Terry vẫn chưa hoàn toàn bình phục nhưng Fernando Torres đã trở lại và sẵn sàng. Tôi hi vọng John sẽ trở lại trong trận đấu tiếp theo (với Man City)”, Mourinho cho hay.

 

Video bàn thắng: Hat-trick của Hazard vào lưới Newcastle

 

Trước trận đấu này, HLV Pepe Mel của West Brom cho biết đội bóng của ông sẽ phải vô cùng cảnh giác trước Eden Hazard. Ngôi sao người Bỉ đang có phong độ cực cao và mới nhất, anh đã lập 1 hat-trick vào lưới Chích chòe Newcastle, mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội chủ sân Stamford Brigde.

 

Cơ hội giành chiến thắng của The Blues trong trận đấu này là rất rõ ràng khi lực lượng của đội đầu bảng là vượt trội so với West Brom đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Terry chấn thương Torres trở lại thi đấu Chelsea chào đón Torres trở lại Chelsea thiệt quân trước West Brom Chelsea mất Terry trước West Brom Chelsea mất Terry vì chấn thương Fernando Torres trở lại thi đấu link sopcast West Brom vs Chelsea link s
Xem thêm
TIN NỔI BẬT