Quảng cáo

Torres chấn thương, Mourinho trao cơ hội cho Demba Ba

Thứ ba, 21/01/2014 14:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jose Mourinho tuyên bố chấn thương của Fernando Torres là cơ hội tuyệt vời để Demba Ba chứng minh anh là thành viên không thể thiếu trong đội hình của Chelsea.

 

Mourinho trao cơ hội cho Demba Ba, Torres chấn thương đầu gối, Demba được Mourinho trao cơ hội, link sopcast West Ham vs Man City, link sopcast ngoại hạng Anh, Mourinho phẫu thuật tại Paris, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng ngoại hạng AnhTorres chấn thương, Mourinho trao cơ hội cho Ba

 

Demba Ba không phải là một phần quan trọng trong đội hình của Jose Mourinho ở mùa giải này nhưng HLV người Bồ Đào Nha rất muốn cựu chân sút của Newcastle United tỏa sáng trong màu áo Chelsea. Phát biểu sau chiến thắng 3-1 trước Man United, Mourinho đã nói với Daily Mail rằng: “Anh ấy dính chấn thương đầu gối và sẽ phải nghỉ vài tuần. Đó là một điều đáng tiếc với Fernando nhưng là một cơ hội với Demba Ba”.

 

Torres vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Man United và chỉ ít phút sau đã dính chấn thương. Tuy nhiên, do Chelsea đã hết quyền thay người nên tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn phải tiếp tục thi đấu với đôi chân khập khiễng.

 

Trong khi chấn thương là cú đánh mạnh vào bản thân El Nino cũng như Chelsea thì với tiền đạo Demba Ba thì đó là cơ hội không thể tốt hơn. Tiền đạo 28 tuổi mới chỉ có 2 trận được đá chính tại Premier League và cũng mới chỉ ghi được 1 bàn thắng kể từ đầu mùa.

 

Mourinho mặc dù vẫn coi Samuel Eto’o là tiền đạo số 1 của mình và Báo đen cũng vừa lập hat-trick trước ĐKVĐ giải Ngoại hạng nhưng với tuyên bố của mình, sẽ rất thú vị để xem Người đặc biệt sẽ trao cho tiền đạo người Senegal bao nhiêu cơ hội trong phần còn lại của mùa giải.

 

Nếu tận dụng được cơ hội thì Ba hoàn toàn có thể chứng minh anh không phải ‘đồ bỏ’ còn nếu không, có lẽ anh nên tìm đường ‘cuốn gói’ khỏi London để cứu vãn sự nghiệp của mình.

 

Video bàn thắng: Chelsea 3-1 MU (Vòng 22 - Premier League)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho trao cơ hội cho Demba Ba Torres chấn thương đầu gối Demba được Mourinho trao cơ hội link sopcast West Ham vs Man City link sopcast ngoại hạng Anh Mourinho phẫu thuật tại Paris tin chuyển nhượng Chelsea tin chuyển nhượng ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT