Quảng cáo

Vì sao Eto'o chỉ vào mặt Demba Ba khi ăn mừng bàn thắng?

Thứ hai, 20/01/2014 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi ghi bàn thắng mở tỉ số vào lưới MU, tiền đạo Samuel Eto'o của Chelsea đã ăn mừng kì lạ khi chỉ tay về phía người đồng đội Demba Ba.

 

Eto'o ăn mừng,Eto'o hattrick,Eto'o ghi bàn, Demba Ba,Eto'o vs MU,Chelsea 3-1 MU,Chelsea vs MU,Premier LEague,Eto'o chỉ mặt Demba BaEto'o chỉ tay vào mặt Demba Ba

 

 

Eto'o là người ghi cả 3 bàn thắng giúp Chelsea đánh bại MU 3-1 trên sân nhà. Anh cũng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu của BTC Premier League. Ngoài những yếu tố chuyên môn, "báo đen" còn gây chú ý bằng hành động ăn mừng lạ lẫm ở phút 17, khi anh ghi bàn mở tỉ số.

Các khán giả đã khá bất ngờ khi thấy Eto’o chạy lại phía băng ghế dự bị của đội bóng và chỉ tay vào mặt Demba Ba cùng một thái độ hết sức quyết liệt. Được biết, Eto'o muốn dùng hành động này để gửi tới Demba Ba thông điệp rằng anh nên nỗ lực tập luyện và kiên nhẫn chờ cơ hội chứng tỏ khả năng của mình. Đây là một sự động viên của Eto'o dành cho Demba Ba khi anh này đang có tâm trạng không tốt.


Trong trận đấu với MU vừa qua, Demba Ba đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Chelsea. Sau đó anh có đăng tải một tấm hình trên trang Instagram cá nhân kèm câu nói của Abu Bakar, thể hiện sự chán nản của mình. 


Là những người bạn khá thân ở ngoài đời nên dễ hiểu vì sao Eto’o lại quan tâm đến Demba Ba như vậy. Tuy nhiên, cách quan tâm của Eto'o đã khiến nhiều người phải giật mình vì hiểu lầm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eto'o ăn mừng Eto'o hattrick Eto'o ghi bàn Demba Ba Eto'o vs MU Chelsea 3-1 MU Chelsea vs MU Premier LEague Eto'o chỉ mặt Demba Ba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo