Quảng cáo

Chelsea nhận hung tin sau chiến thắng trước Man Utd

Thứ hai, 20/01/2014 08:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dễ dàng đánh bại Man Utd với tỷ số 3-1 nhưng CLB Chelsea lại phải trả giá cho trận thắng này khi tiền đạo Fernando Torres dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần.

 

Chelsea vs Man Utd, Fernando Torres, Fernando Torres  chan thuong, Fernando Torres nghi 2 tuan, Fernando Torres  chan thuong, Fernando Torres  vs Man UtdChelsea nhận hung tin sau chiến thắng trước Man Utd

 

Trong trận cầu tâm điểm Ngoại hạng Anh vòng 22 giữa Chelsea và Man Utd đã kết thúc với phần thắng 3-1 nghiêng về đội chủ sân Stamford Bridge. Lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ đồng đều hơn đã giúp The Blues dễ dàng có được 3 bàn thắng đều nhờ công của Samuel Eto’o.

 

Tuy nhiên, 3 điểm của Chelsea giành được lại không trọn vẹn khi tiền đạo Fernando Torres dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần. Đây là một trận đấu không được may mắn cho cầu thủ người Tây Ban Nha khi anh chỉ vào sân trong khoảng những phút cuối, song lại dính chấn thương.

 

Trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Mourinho chia sẻ: “Chúng tôi sẽ mất Torres trong một vài tuần. Thời gian tới Chelsea còn Demba Ba và Eto’o. Tôi hy vọng hai chân sút này sẽ ghi bàn cho đội bóng. Điều quan trọng là Chelsea đã giành 3 điểm. Tất nhiên trận thắng thứ 100 ở Premier League thực sự rất đặc biệt. Chiến thắng là sự kiện lớn trong sự nghiệp của tôi, và càng ý nghĩa hơn khi đánh bại Man Utd”.

 

Với 3 điểm giành được, Chelsea tiếp tục thể hiện sức mạnh đáng sợ của mình và bám đuổi quyết lợi Arsenal, Man City trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Còn Man Utd đang xa dần top 4, nếu không có những thay đổi tích cực, Quỷ đỏ khó có cơ hội giành vé dự Champions League mùa giải năm sau.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Man Utd Fernando Torres Fernando Torres chan thuong Fernando Torres nghi 2 tuan Fernando Torres chan thuong Fernando Torres vs Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT